Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Phạm Thị Huệ vào tứ kết rowing, Lê Thị Mộng Tuyền bị loại tại Olympic Paris 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

Phạm Thị Huệ vào tứ kết rowing, Lê Thị Mộng Tuyền bị loại tại Olympic Paris 2024

Phạm Thị Huệ vào tứ kết rowing, Lê Thị Mộng Tuyền bị loại tại Olympic Paris 2024

31 phút trước
Chiều nay 28/7, tay chèo Phạm Thị Huệ đã giành vé vào tứ kết môn rowing nội dung thuyền đơn nữ hạng nặng, trong lúc Lê Thị Mộng Tuyền bị loại ở môn bắn súng tại Olympic Paris 2024.

Niềm vui của Phạm Thị Huệ khi giành vé vào tứ kết. Ảnh: Bùi Lượng

Lọt vào nhóm tranh vé vớt nội dung thuyền đơn nữ hạng nặng, tuyển thủ Phạm Thị Huệ được xếp vào nhóm thi đầu tiên với 4 tuyển thủ gồm: Gonzalez Jarquin Evid=elia (Nicaragua), Cobas Garcia Yariulvis (Cuba), Delgaco Joanie (Philippinnes) và Komlanvi Akoko (Togo).

Bước vào lượt đấu của mình, Phạm Thị Huệ đã tung sức ngay từ đầu để chiếm ưu thế, nhưng cô vẫn đứng sau tay chèo Delgaco Joanie (Philippines) và về nhì với thành tích 8’00”97, trong lúc tay chèo của Philippines đứng đầu với 7’55”00. Dẫu thế, thành tích này vẫn giúp Phạm Thị Huệ góp mặt ở tứ kết nội dung thuyền đơn nữ hạng nặng của môn rowing.

Mộng Tuyển bị loại ở 10m súng trường hơi nữ. Ảnh: Bùi Lượng

Trong khi đó, ở vòng loại nội dung 10m súng trường hơi nữ, xạ thủ Lê Thị Mộng Tuyền đã thi đấu và không thành công khi chỉ xếp thứ 40 với 621,1 điểm. Thành tích này không thể giúp Mộng Tuyền có mặt ở vòng chung kết, khi cô chỉ hơn đúng 9 tuyển thủ còn lại của đại hội. Đứng đầu nội dung này là tay súng Ban Hyojin của Hàn Quốc với 634,5 điểm - kỷ lục mới của Olympic (kỷ lục cũ là 632,9 điểm).

Hiện chỉ còn tay súng Trịnh Thu Vinh sẽ bước vào tranh chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nữ vào lúc 17h00 chiều nay.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)