Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Phải chăng Ronaldo đang… ghen tị với Messi?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Phải chăng Ronaldo đang… ghen tị với Messi?

Phải chăng Ronaldo đang… ghen tị với Messi?

Sau khi lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" ghi 900 bàn thắng trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo lại một lần nữa khuấy động làng túc cầu thế giới khi nhấn mạnh rằng việc giành cúp bạc EURO cũng sánh ngang với đoạt cúp vàng World Cup. Phải chăng CR7 đang ghen tị với Lionel Messi?

Phải chăng Ronaldo đang ghen tị với Messi?

Rất phấn khích sau khi cán mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp nhờ pha làm bàn vào lưới Croatia ở lượt trận đầu tiên League A vòng bảng UEFA Nations League 2024/25, tiền đạo Ronaldo phát biểu đầy tự hào về kỷ lục mới của mình cũng như những danh hiệu đã đoạt được cùng ĐT Bồ Đào Nha.

“Tôi không tự gây áp lực cho mình. Tôi không bao giờ làm thế. Tôi chỉ đơn giản là thúc đẩy bản thân bằng khát khao ghi bàn và tận hưởng điều đó. Những kỷ lục chỉ đến theo lẽ tự nhiên ấy. 900 bàn nghe có vẻ bình thường nhưng chỉ tôi mới biết để làm được điều này thì phải trải qua những khó khăn, thử thách lớn đến thế nào.

Đây là một mốc son chói lọi trong sự nghiệp của tôi. Tôi không theo đuổi kỷ lục, mà kỷ lục đuổi theo tôi. Tôi tự hào về tất cả những gì mình làm, về tất cả những trải nghiệm của bản thân tôi”, CR7 đã chia sẻ trên Record.

Ronaldo đạt cột mốc 900 bàn trong sự nghiệp

Ngoài ra, Ronaldo cũng bác bỏ ý kiến cho rằng anh cần chức vô địch World Cup để củng cố di sản của mình. “Chức vô địch EURO của ĐT Bồ Đào Nha có giá trị ngang bằng với việc giành được cúp vàng World Cup. Tôi thậm chí đã giành được 2 danh hiệu cùng Selecao (EURO 2016 và UEFA Nations League 2018/19). Đó là những danh hiệu mà tôi thực sự mong muốn và khát khao giành được. Vì vậy, tôi không còn hứng thú với World Cup nữa”, CR7 nhấn mạnh thêm.

Sau tuyên bố này của CR7, một bộ phận không nhỏ NHM cho rằng điều đó chỉ cho thấy Ronaldo có phần ghen tị với chức vô địch World Cup 2022 của Lionel Messi, người từng nhấn mạnh rằng nếu đánh đổi mọi danh hiệu cá nhân để một lần nâng cao cúp vàng thế giới thì cũng xứng đáng.

Và cũng thật thú vị khi quan điểm của Ronaldo cũng có phần đồng cảm với phát biểu của Kylian Mbappe trước thềm EURO 2024. Siêu tiền đạo người Pháp khi ấy cho biết rằng với cá nhân anh, EURO phức tạp hơn World Cup. “Với những gì tôi đã trải qua, EURO phức tạp hơn World Cup. Không thể phủ nhận áp lực tại World Cup lớn hơn nhiều, nhưng các đội tham dự EURO lại quá hiểu nhau, nhất là mặt chiến thật thì tương tự nhau”, Mbappe cho biết.

Anh không còn hứng thú để chinh phục World Cup

Và, phát ngôn của tiền đạo người Pháp đã phải nhận không ít “gạch đá”. Tuy vậy, xét về mặt cá nhân, rõ ràng Mbappe hoàn toàn chính xác. Anh dự 2 kỳ World Cup khi mới 23 tuổi, trong đó một lần lên ngôi vô địch và giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (World Cup 2018); một lần lọt vào trận chung kết, giành ngôi Vua phá lưới (World Cup 2022); ghi tổng cộng 12 bàn, trong đó có 4 bàn tại các trận chung kết.

Những trải nghiệm ấy của Mbappe hoàn toàn trái ngược tại 2 kỳ EURO mà anh tham dự. Tại EURO 2020, anh không ghi được bàn thắng nào và Pháp bị loại ngay từ vòng 1/8 trên loạt đá luân lưu 11m mà chính bản thân anh đá hỏng quả quyết định. Đến EURO 2024, Mbappe bị gãy mũi ngay ở trận đầu tiên và chỉ ghi được 1 bàn thắng, bị chỉ trích vì phong độ kém cỏi.

Với sự tham gia của các siêu sao bóng đá nói trên, cuộc tranh cãi không hồi kết giữa EURO và World Cup vẫn tiếp diễn. Lập trường của Ronaldo có phải là dấu hiệu cho thấy anh đã tiến xa hơn, hay chỉ là một chương khác trong cuộc cạnh tranh giữa anh và Messi, hai trong số những vĩ nhân của làng túc cầu thế giới?

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)