Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Phản ứng bất ngờ của HLV Kim Sang Sik trước sai lầm 'chết người' của Đặng Văn Lâm

Trang chủ  > Tin mới  > 

Phản ứng bất ngờ của HLV Kim Sang Sik trước sai lầm 'chết người' của Đặng Văn Lâm

Phản ứng bất ngờ của HLV Kim Sang Sik trước sai lầm 'chết người' của Đặng Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có sai lầm "chết người" trong trận đấu với ĐT Nga, nhưng HLV Kim Sang Sik vẫn đón nhận điều đó một cách bình thản.

Ngọc Hải an ủi Văn Lâm sau sai lầm chặn bóng không dính để bóng đi thẳng vào lưới. Ảnh: Minh Tuấn

Không ai ngạc nhiên khi ĐT Việt Nam thất bại trước ĐT Nga. Chúng ta cũng chẳng hề sốc khi tỷ số là 0-3 nghiêng về đội khách. Tất cả những gì diễn ra rất tự nhiên, thực tế và phản ánh một cách chân thực nhất về trình độ của hai đội bóng. Nhưng, thực tế khắc nghiệt ấy là điều chúng ta muốn thấy và phải thấy trên hành trình hội nhập với sân chơi lớn.

Khi Văn Lâm mắc sai lầm lãng xẹt khiến ĐT Việt Nam thủng lưới, ống kính truyền hình đã quay về phía ông Kim Sang Sik. Trái với suy nghĩ của nhiều người, nhà cầm quân người Hàn Quốc không tỏ vẻ bực bội hay lấy làm tiếc về sai lầm của học trò. Ông đón nhận sự cố một cách bình thản nhất và dường như coi đó là điều khó tránh khỏi trong cuộc đối đầu với đối thủ trên tầm. Ai cũng biết, ông Kim Sang Sik cần màn trình diễn tốt trong trận đấu với ĐT Nga. Một phong độ ấn tượng, một kết quả tốt sẽ giúp ích ông có nhiều thuận lợi trên chặng đường sắp tới. Bản thân nhà cầm quân này cũng cho thấy sự tinh tế khi chọn Văn Lâm, một cầu thủ sinh ra tại Nga làm người bắt chính. Ông muốn cho Văn Lâm cơ hội toả sáng trước đội bóng quá quen thuộc với anh. Ông muốn tìm sự ổn định, tìm sự an toàn tối đa cho ĐT Việt Nam.

Nhưng, ĐT Việt Nam đã thua và Văn Lâm mắc sai lầm sơ đẳng. Một kết quả không nằm trong mong muốn của ông Kim Sang Sik. Sau trận đấu, ông thầy này đã gửi lời xin lỗi đến giới mộ điệu. Nhưng, dư luận không quá khắt khe để bắt ông phải chịu trách nhiệm về trận thua trước đối thủ quá mạnh. Chúng ta đủ sự tỉnh táo để nhận ra rằng, giữa hai đội tuyển có khoảng cách quá lớn về chuyên môn. Việc chúng ta đối đầu với ĐT Nga cũng là để thu hẹp khoảng cách với những đội tuyển mạnh nhất. Những sai lầm không đáng có, những hạn chế về chuyên môn trong trận đấu với đối thủ trên tầm là điều khó tránh khỏi, nhưng nó sẽ được hoá giải bằng sự nghiêm túc rút tỉa sau này. Có quá nhiều bài toán mà ông Kim Sang Sik cần giải. Có quá nhiều mục tiêu mà ông và các học trò phải hoàn thành.

Nhưng bóng đá và thách thức lại là mảnh đất màu mỡ để những ý chí lớn thực hiện khát vọng. Thế nên, hãy quên trận thua trước gã khổng lồ Nga. Hãy gác sự tự ti sang một bên và hướng đến trận đấu tiếp theo với tất cả nhiệt huyết và tài năng của từng thành viên đội tuyển. Hãy nhớ, ĐT Việt Nam từng khiến dư luận ngưỡng mộ bằng sự xả thân của chính những con người đang có lúc này. Nhớ để phấn đấu!
 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)