Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Quả Bóng Vàng 1987 bị con ruột khởi kiện

Trang chủ  > Tin mới  > 

Quả Bóng Vàng 1987 bị con ruột khởi kiện

Quả Bóng Vàng 1987 bị con ruột khởi kiện

17:45 ngày 04-11-2023
Người xưa có câu: “Vô phúc đáo tụng đình”, ý nói kiện tụng là việc chẳng đặng đừng. Hơn nữa, người thân kiện nhau và đặc biệt, con trai kiện cha mình lại càng không nên. Điều đáng buồn là nó lại đang xảy ra ở gia đình Quả Bóng Vàng 1987 là Ruud Gullit.
Quả B&243;ng V&224;ng 1987  bị con ruột khởi kiện

Cựu danh thủ người Hà Lan bị hai con ruột của mình là Quincy Georges (32 tuổi) và Cheyenne Dil (29) tố cáo ông vi phạm trách nhiệm làm cha từ khi cả hai còn nhỏ. Các nguyên đơn yêu cầu cha họ bồi thường 500.000 euro vì không trả tiền cấp dưỡng cho họ và mẹ của mình, cựu người mẫu Cristina Pensa.

Cậu cả Quincy Georges cho biết ông bố nổi tiếng luôn “bơ” họ trong mọi sự kiện quan trọng trong đời, dù được mẹ Pensa nhắc nhở. Gullit luôn lấy cớ bận bịu để thoái thác trách nhiệm và nghĩa vụ làm cha.

Cậu con trai thứ của Gullit là Cheyenne thì nhắc lại việc ông bố từng đề nghị mẹ mình là Pensa không giữ lại giọt máu này, khi cả hai còn chung sống với nhau. Theo quan điểm của Cheyenne, việc làm này là hoàn toàn trái đạo đức, khi anh không được cha đẻ quan tâm và bỏ rơi từ khi mới trong bụng mẹ. Hai anh em đều cho biết: “Rõ ràng số tiền đó có thể giúp chúng tôi, nhưng trên hết đó là sự trả thù về mặt đạo đức”.

Ruud Gullit và Cristina Pensa thời còn mặn nồng.

Luật sư đại diện cho hai anh em Quincy Georges và Cheyenne Dil lập luận, cựu danh thủ Hà Lan đã vi phạm điều 570 của Bộ luật Hình sự, trong đó đề cập đến nghĩa vụ của cha mẹ trong việc cấp dưỡng và nuôi con. Gullit và Cristina Pensa ly hôn vào năm 2017, khi vụ kiện bắt đầu ở tòa án London (Anh) và kết thúc tại cơ quan xét xử tại Milan (Italia).

Thẩm phán đã áp đặt mức cấp dưỡng đối với Gullit là 4.500 euro, số tiền này phải được cộng thêm 7.200 euro mỗi tháng do bản án được đưa ra vào năm 2010. Cuộc sống riêng tư của Gullit rất sôi động và nhiều màu sắc, khi cựu tiền vệ của Milan và Chelsea có tổng cộng 6 người con với 3 đời vợ.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)