Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Quá sốc vì đội nhà bị loại, sao Thái Lan có hành động đầy bất ngờ

Trang chủ  > Tin mới  > 

Quá sốc vì đội nhà bị loại, sao Thái Lan có hành động đầy bất ngờ

Quá sốc vì đội nhà bị loại, sao Thái Lan có hành động đầy bất ngờ

18:35 ngày 12/06/2024
Quá sốc khi Thái Lan không thể tham dự vòng loại cuối World Cup 2026, hậu vệ Theerathon Bunmathan tuyên bố sẽ không tham dự AFF Cup 2024 và có thể chia tay ĐTQG.

Tối qua, dù thắng Singapore 3-1 và cân bằng điểm số với Trung Quốc nhưng Thái Lan vẫn bị loại khỏi vòng loại World Cup 2026 vì kém chỉ số phụ so với đối thủ. Có lẽ vì quá buồn chán, Theerathon Bunmathan đã tuyên bố sẽ không lên tập trung ĐTQG lần tới và không tham dự vòng loại World Cup bất kỳ lần nào nữa.

“Đây là trận đấu mà tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng và lọt vào vòng tiếp theo. Trận đấu này được rất nhiều người hâm mộ cổ vũ. Vì tất cả người dân Thái Lan đều mong đợi một kết quả tốt với đội tuyển. Tôi cảm thấy thất vọng về bản thân, với kết quả trận đấu. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, người dân Thái Lan. Cá nhân tôi nghĩ, đây có lẽ sẽ là lần cuối tôi được thi đấu tại vòng loại World Cup. Với các đồng đội ở đội tuyển, đây cũng là lần cuối tôi ra sân cùng họ”, Theerathon Bunmathan chia sẻ.

Theerathon Bunmathan đã 34 tuổi

Vào tháng 11 tới đây sẽ diễn ra AFF Cup 2024 nhưng Theerathon Bunmathan cũng khẳng định sẽ không tham gia. “Trong tương lai, tôi muốn hỏi ý kiến ​​​​vợ trước (về việc chia tay ĐTQG). Tôi nghĩ tôi cũng đã già rồi. Tôi đã đi một chặng đường dài và có thể không còn giải đấu nào để tham dự nữa. Tôi không nghĩ mình sẽ có thể thi đấu ở AFF Cup. Chắc chắn sẽ có những cầu thủ trẻ tài năng, có người giỏi hơn tôi. Còn cá nhân tôi chưa bao giờ từ chối ĐTQG. Tôi đã cố gắng duy trì thể trạng tốt từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Tôi đã là một thành viên của đội tuyển. Bây giờ, tôi phải nhường đường cho các bạn trẻ tiến lên. Tôi chưa thông báo liệu tôi có nghỉ đội tuyển hay không. Lúc này, tôi chỉ có thể nói rằng xin cảm ơn và tôi xin lỗi", Theerathon Bunmathan khép lại.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)