Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Real Madrid hủy diệt Barca trong Dream Team của La Liga mùa tới

Trang chủ  > Tin mới  > 

Real Madrid hủy diệt Barca trong Dream Team của La Liga mùa tới

Real Madrid hủy diệt Barca trong Dream Team của La Liga mùa tới

Dù chỉ đem về Endrick và Kylian Mbappe trong hè này, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với phần còn lại. Và theo trang Score 90, Los Blancos thậm chí đã hoàn toàn “hủy diệt” các đối thủ trong đội hình tiêu biểu của La Liga mùa tới.

Real Madrid= đã mạnh nay còn mạnh hơn với Mbappe.

Sau khi đăng quang ở cả La Liga và Champions League mùa trước, Real Madrid= vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này. Los Blancos được đánh giá cao về khả năng bảo vệ ngôi vương, là bởi HLV Carlo Ancelotti đang có trong tay một đội hình trẻ trung và sáng giá. Đã vậy, Carletto còn được bổ sung hai tân binh đáng chú ý là Endrick và Mbappe.

Đó là lý do tuy Atletico đang trải qua một màn thay máu mạnh mẽ, còn Barca vừa đón chào sự trở lại của Dani Olmo, đội hình hiện tại của Real Madrid= vẫn được đánh giá là đáng gờm nhất. Nhưng dù công nhận sự vượt trội của đội chủ sân Bernabeu, có lẽ ít ai ngờ họ lại áp đảo đến vậy trong đội hình tiêu biểu La Liga mùa tới của Score 90. Nửa đỏ trắng thành Madrid= thậm chí chiếm tới 8/11 vị trí của Dream Team theo sơ đồ 3-4-3.

Cụ thể, các cầu thủ Real Madrid= chiếm vị trí thủ môn của Thibaut Courtois, cùng 2/3 suất ở hàng phòng ngự với Antonio Rudiger và Dani Carvajal. Los Blancos cũng góp 3/4 đại diện tại hàng tiền vệ với Jude Bellingham, Aurelien Tchouameni, Fede Valverde, đồng thời chiếm 2/3 vị trí của mũi đinh ba trên hàng công với Vinicius và tân binh Mbappe. Ba vị trí hiếm hoi không bị người Madrid= “công chiếm” thuộc về bộ đôi Ronald Araujo, Pedri của Barca, và tiền đạo cánh Nico Williams của Bilbao.

Real Madrid= chiếm 8 vị trí trong đội hình tiêu biểu La Liga mùa tới của Score 90.

Tất nhiên, như bất kỳ màn bầu chọn nào khác, đội hình của Score 90 cũng gây ra nhiều tranh cãi. Dream Team này không có khá nhiều cái tên nổi bật của mùa giải trước như Antoine Griezmann (Atletico), Lamine Yamal, Jules Kounde (Barca) hay Alex Baena (Villarreal). Ngoài ra, việc Score 90 chỉ chọn Mbappe mà phớt lờ hai tân binh sáng giá khác là Julian Alvarez (Atletico) và Olmo (Barca) cũng khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi.

Nhưng dù có đôi chút hơi chủ quan, đội hình tiêu biểu này vẫn phản ánh một thực tế. Đó là Real Madrid= đang quá mạnh so với phần còn lại, sau nhiều năm trung thành với chính sách xây dựng đội hình bền vững. Nhờ thế, sức mạnh của họ được duy trì một cách ổn định, mà không cần đến một màn bung tiền để thay máu như Barca hay Atletico.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)