Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Real 'bón hành' cho tân HLV Mallorca suốt một thập kỷ

Trang chủ  > Tin mới  > 

Real 'bón hành' cho tân HLV Mallorca suốt một thập kỷ

Real 'bón hành' cho tân HLV Mallorca suốt một thập kỷ

Vừa được bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của Mallorca, HLV Jagoba Arrasate đã gặp ngay thử thách lớn mang tên Real Madrid. Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Arrasate mới thắng được Real 1 lần. Đó là trận đấu đã diễn ra cách đây cả thập kỷ.

Ở lần hiếm hoi HLV Arrasate được hưởng niềm vui chiến thắng trước Real Madrid=, ông vẫn còn làm việc cho đội bóng cũ Sociedad. Trong trận đấu diễn ra vào ngày 31/8/2014, đội bóng xứ Basque đã bất ngờ hạ Real Madrid= 4-2 tại Anoeta.

Đáng chú ý, hôm ấy HLV Carlo Ancelotti cũng là người dẫn dắt Real Madrid=, nhưng ở nhiệm kỳ đầu. Dù phải chơi trên sân khách, Real đã có khởi đầu như mơ khi sớm dẫn trước Sociedad tới 2-0 chỉ sau 10 phút bóng lăn nhờ công của Ramos (5&39;) và Bale (10&39;).

Tuy nhiên, khoảng cách tưởng như khá an toàn này rút cục lại chẳng giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có điểm khi ra về. Trong tình thế khó, Sociedad đã bất ngờ vùng lên dữ dội để nã vào lưới đối phương 4 bàn. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà ở trận đấu đáng nhớ ấy là Inigo Martínez (34&39;), Zurutuza (40&39;, 65&39;) và Carlos Bela (75’).

Theo thống kê, thắng lợi trên là 1 trong số 16 lần HLV Arrasate chạm trán Real Madrid=. Trong 15 trận còn lại, các đội bóng của ông hòa 4 và phải nhận 11 thất bại dưới tay “Kền kền trắng”.

Nếu chỉ tính riêng tại La Liga, 10 trận gần đây đụng độ Real Madrid= thì Osasuna của HLV Arrasate để thua đến 7 (hòa 3). Thất bại nặng nề nhất chính là trận thua tan nát 0-4 dưới tay Real tại Bernabeu mới diễn ra ở mùa giải trước.

Tuy vậy, trận thua này vẫn không đau đớn bằng những gì mà Osasuna trải qua ở chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022/23. Đó là trận đấu mà tiền đạo Rodrygo đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp giúp Real đánh bại Osasuna 2-1. 

Hệ quả là HLV Arrasate đã bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp. Kể từ lúc theo nghiệp cầm quân, vị chiến lược gia 46 tuổi này mới lên đỉnh 1 lần khi cùng Osasuna vô địch Segunda (giải hạng 2 Tây Ban Nha) 2018/19.

Với thành tích nghèo nàn như thế mà hiện giờ chỉ nắm quyền ở Mallorca, khả năng cao là HLV Arrasate khó phá được dớp thường xuyên bị Real “át vía”.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)