Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldinho lôi kéo Messi vào lối sống hư hỏng

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldinho lôi kéo Messi vào lối sống hư hỏng

Ronaldinho lôi kéo Messi vào lối sống hư hỏng

07:19 ngày 26-01-2024
Giai đoạn cuối tại Barca, Ronaldinho trở thành nỗi lo lắng của CLB khi lôi kéo Messi vào lối sống ăn chơi về đêm.
Ronaldinho l&244;i k&233;o Messi v&224;o lối sống hư hỏng

Tiền vệ người Brazil có 5 mùa giải đỉnh cao tại Barcelona, đoạt 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League và danh hiệu Quả bóng vàng 2005. Kỹ năng chơi bóng siêu phàm của Ronaldinho biến anh thành một tượng đài bất diệt ở sân Camp Nou.

Nhưng ngoài sân cỏ, Ronaldinho lại không phải là tấm gương sáng của đàn em. Trong những mùa giải cuối cùng tại Barcelona, Ronaldinho sa đà vào lối sống ăn chơi tiệc tùng về đêm. Sự kiên nhẫn của BLĐ Barca dần cạn kiệt khi họ trông thấy nguy cơ tài năng trẻ Messi bị Ronaldinho làm cho hư hỏng.

Barca lo ngại Ronaldinho sẽ ảnh hưởng xấu tới Messi

Xavier Sala-I-Martin, thủ quỹ của Barcelona giai đoạn 2006-2010, tiết lộ về quãng thời gian Ronaldinho ảnh hưởng xấu tới Messi. 

“Ronaldinho chơi trống bongo (một loại trống đánh bằng tay thịnh hành ở Mỹ la tinh) tới tận 2 giờ sáng. Tất cả đều biết chuyện đó. Mọi người đều có điện thoại và đã ghi lại cảnh Ronaldinho đánh trống thâu đêm suốt sáng”, Xavier nói trong phim tài liệu “Pep Guardiola: Chasing Perfection” của BBC.

“Chúng tôi đã gặp vấn đề về kỷ luật với Ronaldinho. Anh ta đã lớn tuổi, phong độ xuống và tiệc tùng suốt ngày. Điều đáng lo là Ronaldinho cố gắng lôi kéo Messi vào lối sống hư hỏng đó”, Xavier cho biết thêm.

Ronaldinho đánh trống bongo tới tận sáng

Chính việc buông lỏng phòng thay đồ đã góp phần khiến HLV Frank Rijkaard phải ra đi vào cuối mùa giải 2007/08. Pep Guardiola lên thay và mở ra một giai đoạn thành công cho Barca trong đó Messi trở thành ngôi sao hàng đầu.

Trong khi đó, Ronaldinho cũng rời Barca để gia nhập Milan vào mùa Hè 2008. BLĐ Barca thở phào khi tách được Messi khỏi Ronaldinho và thoát được nỗi lo cầu thủ trẻ người Argentina bị đàn anh lôi kéo vào lối sống ăn chơi. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)