Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldo có so tài với Messi ở trận Al Nassr vs Inter Miami?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldo có so tài với Messi ở trận Al Nassr vs Inter Miami?

Ronaldo có so tài với Messi ở trận Al Nassr vs Inter Miami?

12:52 ngày 27-01-2024
Thông qua mạng Twitter, CLB Al Nassr mới đây đã chia sẻ đoạn clip ghi lại buổi tập của cả đội trong phòng tập gym ở Trung Quốc. Trong đoạn clip đáng chú ý có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, tiền đạo được kỳ vọng có thể so tài với Lionel Messi trong trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami vào ngày 2/2 tới.
Ronaldo c&243; so t&224;i với Messi ở trận Al Nassr vs Inter Miami?

Ronaldo và Messi vốn xem nhau là đại kình địch nên trận đấu giữa Al Nassr và Inter Miami thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, do Ronaldo mới đây bị chấn thương nhẹ nên đã có những lo ngại về việc anh không thể tham dự trận đấu tới.

Chính bởi CR7 gặp vấn đề với bắp chân phải nên Al Nassr mới đây đã phải hủy 2 trận giao hữu với Shanghai Shenhua và Zhejiang dù đã sang Trung Quốc để sẵn sàng phục vụ khán giả. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ người Bồ Đào Nha sinh năm 1985 cho hay: "Bạn biết đấy, trong bóng đá có những thứ mà chúng ta không thể kiểm soát. Tôi đã chơi bóng 22 năm và hiếm khi dính chấn thương. Tuy nhiên, thật không may là tôi đang gặp vấn đề. Tôi rất buồn vì Al Nassr đã tới Trung Quốc nhưng mình lại không sẵn sàng ra sân. 

"Tôi xem Trung Quốc giống như ngôi nhà thứ 2 của mình vì ở đây có rất nhiều người hâm mộ. Tôi mong nhận được sự thông cảm từ các bạn", Ronaldo cho biết.

Về phần mình, Al Nassr cũng phát đi thông điệp: "Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng, vì những lý do ngoài tầm kiểm soát của Al Nassr, sự kiện bao gồm hai trận đấu dự kiến ​​vào ngày 24 và 28/1 đã bị hủy bỏ. Chúng tôi đã thống nhất với ban tổ chức để sắp xếp trận đấu mới trong thời gian sớm nhất có thể".

Với việc Al Nassr vừa cho đăng đoạn clip ghi lại cảnh Ronaldo đang hoàn thành các giáo án trong phòng tập, có thể thấy ngôi sao số 1 của họ đang hồi phục tốt. Chính bởi thế nên khả năng cao là Ronaldo sẽ có thể ra sân khi Al Nassr tranh tài với Inter Miami.


 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)