Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldo chỉ ra vấn đề của HLV Ten Hag ở MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldo chỉ ra vấn đề của HLV Ten Hag ở MU

Ronaldo chỉ ra vấn đề của HLV Ten Hag ở MU

Trong cuộc trò chuyện mới đây trên podcast với Rio Ferdinand, cựu tiền đạo MU là Cristiano Ronaldo đã dành thời gian để nói về đội bóng cũ. Cầu thủ 39 tuổi người Bồ Đào Nha đã gây chú ý khi lại một lần nữa nói điều không hay về HLV Erik Ten Hag.

Ronaldo (phải) từng có 2 nhiệm kỳ thi đấu cho MU

Trong sự nghiệp lừng lẫy, Ronaldo từng chơi cho MU không chỉ 1 mà những 2 "nhiệm kỳ". Ở lần thứ 2, anh đã có cơ hội được làm việc cùng HLV Ten Hag, nhưng mối quan hệ giữa hai bên dường như không êm đẹp. Chẳng thế mà sau khi tuyên bố mình bị HLV Ten Hag và đồng đội ở MU phản bội, CR7 lại vừa hướng mũi dùi công kích vào vị chiến lược gia người Hà Lan.

Khi được đề nghị bày tỏ cảm nghĩ về MU hiện tại, Ronaldo đã chẳng ngần ngại tuyên bố: "Như tôi đã nói trước đây, MU dưới thời HLV Ten Hag cần phải được cải tổ trên mọi phương diện. Theo quan điểm của tôi, HLV Ten Hag không thể nói việc cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh hay Champions League là vượt quá khả năng của MU".

"Với tư cách là HLV, ông ấy đơn giản là không nên làm như thế. HLV Ten Hag nói vậy chỉ làm giảm nhuệ khí của các cầu thủ chứ chẳng được lợi ích gì. Cứ cho là lý trí của ông ấy mách bảo rằng MU không đủ tiềm năng cạnh tranh những danh hiệu lớn đi, nhưng việc nói thẳng điều đó ra với các cầu thủ có tạo ra động lực không nhỉ?".

"Thay vì tỏ thái độ buông xuôi ngay từ đầu, sao ông ấy không nói chúng ta sẽ nỗ lực chiến đấu bằng tất cả khả năng. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu HLV Ten Hag yêu cầu cả đội phải cố gắng".

Được hỏi về chuyện BLĐ MU bổ nhiệm cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy làm trợ lý cho HLV Ten Hag, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng cho biết thêm: "Nếu HLV Ten Hag lắng nghe những lời tư vấn của Ruud thì điều đó sẽ rất ích lợi. Vốn là người cũ của MU nên Ruud đương nhiên hiểu nhiều về đội bóng. Nói chung, anh ấy có kinh nghiệm và biết làm thế nào để giúp đỡ thế hệ đàn em".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)