Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldo và Mbappe lọt top 5 lễ ra mắt tân binh hoành tráng nhất lịch sử

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ronaldo và Mbappe lọt top 5 lễ ra mắt tân binh hoành tráng nhất lịch sử

Ronaldo và Mbappe lọt top 5 lễ ra mắt tân binh hoành tráng nhất lịch sử

37 phút trước
Tiền đạo tân binh Kylian Mbappe đã chính thức ra mắt hơn 80.000 CĐV Real Madrid ngồi chật khán đài sân Bernabeu mới. Theo thống kê, buổi lễ ra mắt của Mbappe và Ronaldo thu hút đông đảo fan tới sân nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Sau khi Pháp dừng bước ở bán kết EURO 2024, Kylian Mbappe lập tức bay đến Madrid= kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy đến Real Madrid= theo dạng miễn phí nhưng Mbappe vẫn được coi là thương vụ siêu bom tấn. Vì vậy, Los Blancos đã tổ chức lễ ra mắt đội trưởng tuyển Pháp cực kì hoành tráng tại SVĐ Bernabeu mới. 

Sân Bernabeu mới chứa tối đa 85.000 chỗ ngồi, nhưng Real Madrid= chỉ bán 80.000 vé, còn lại dành cho khách mời và người thân cầu thủ. Buổi lễ ra mắt Mbappe hoành tráng không kém Cristiano Ronaldo cách đây 15 năm. Tương tự thần tượng của mình, Mbappe sẽ đeo áo số 9 trong mùa đầu tiên ở Los Blancos.

Như vậy, Mbappe đã sánh ngang Ronaldo về lượng khán giả trong lễ ra mắt. Trong top 5 lễ ra mắt cầu thủ hoành tráng nhất lịch sử bóng đá còn có Diego Maradona (ở Napoli với 65.000 CĐV), Karim Benzema (Al Ittihad - 60.000 CĐV) và Neymar (Al Ahli - 60.000 CĐV).

Trong 5 cầu thủ này, Ronaldo và Maradona đều thi đấu thành công sau lễ ra mắt hoành tráng. Trong khi đó, Benzema và Neymar gây thất vọng ở tại Saudi Arabia. Big Benz không thể giúp Al-Ittihad bảo vệ ngôi vô địch Saudi Pro League mà còn nảy sinh mâu thuẫn với HLV, trong khi Neymar dính chấn thương nặng.

Ngay sau đó, trong cuộc họp báo đầu tiên tại Real Madrid=, Mbappe chia sẻ niềm vinh dự được khoác áo đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử và khát vọng tiếp bước Zinedine Zid=ane cũng như Cristiano Ronaldo.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)