Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Sahako thua thảm trước đội bóng top 8 futsal châu Âu

Trang chủ  > Tin mới  > 

Sahako thua thảm trước đội bóng top 8 futsal châu Âu

Sahako thua thảm trước đội bóng top 8 futsal châu Âu

Chiến thắng trong cuộc đối đầu được chờ đợi nhất ở lượt trận thứ 3 giải futsal TP.HCM mở rộng năm 2024 - Cúp LS lần thứ XVI thuộc về Anderlecht, khi đại diện của Bỉ đánh bại Sahako với tỷ số 7-1.

Sahako (áo vàng) thất thủ 1-7 trước đại diện của Bỉ

Ở trận đấu sớm diễn ra chiều 22/8, Thái Sơn Bắc hướng đến một chiến thắng trước đối thủ yếu toàn diện. Đối mặt Sanvinest Khánh Hoà, “quạ 3 chân” sớm vươn lên dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1 do công của Đình Văn và Quang Vinh. Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi đại diện thành phố biển Khánh Hoà sớm rút ngắn cách biệt còn 1-2. Thế nhưng với thực lực vượt trội, Sahako đã ấn định chiến thắng 4-1 với 2 pha làm bàn của Minh Quang và Đa Hải.

Ở trận đấu thứ 2, trước Anderlecht hùng mạnh, Sahako đã chơi phòng ngự phản công nhưng không thành công với chiến thuật đó. Anderlecht sớm vươn lên dẫn 3-0 trong hiệp 1. Ở hiệp đấu còn lại, đại diện nước Bỉ ghi thêm 4 bàn thắng. Song, những nỗ lực của đại diện Việt Nam cũng được đền đáp khi Y-zen Nie Kdăm ghi bàn danh dự cho Sahako ở phút thi đấu cuối cùng. 

Chung cuộc, Sahako nhận thất bại 1-7 trước Anderlecht. Sau 3 lượt đấu, đại diện nước Bỉ vươn lên đầu đầu bảng với 6 điểm, cùng hiệu số vượt trội 19/1. Đứng thứ 2 là Thái Sơn Bắc (4 điểm, hiệu số 5/2), Thái Sơn Nam (4 điểm, hiệu số 4/3), Sahako (3 điểm hiệu 7/8) và đứng cuối bảng là Sanvinest Khánh Hoà (0 điểm, hiệu số 1/16).

Các trận đấu tại giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên các nền tảng của LĐBĐ TP.HCM (HFF Media, fanpage) và các trang fanpage của những CLB Futsal khác.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)