Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Sao nữ ĐT Anh chấn thương kinh hoàng

Trang chủ  > Tin mới  > 

Sao nữ ĐT Anh chấn thương kinh hoàng

Sao nữ ĐT Anh chấn thương kinh hoàng

17:54 ngày 01-11-2023
Cả nước Anh đang gửi những lời động viên ấm áp nhất tới Alex Greenwood sau chấn thương kinh hoàng mà cô gặp phải trong trận đấu với Bỉ.
Sao nữ ĐT Anh chấn thương kinh ho&224;ng

Ở trận đấu trong khuôn khổ Nations League giữa ĐT nữ Anh và Bỉ, tai nạn đã ập đến với Greenwood ở phút 18. Trung vệ 30 tuổi va chạm mạnh với Jassina Blom của Bỉ, nhưng trong khi đối thủ chỉ bị choáng nhẹ, chấn thương của Greenwood nghiêm trọng hơn nhiều.

Cô nằm bất động trên sân và cần tới 3 nhân viên y tế để sơ cứu. Giá đỡ cổ và máy thở oxy đã được sử dụng và khiến khán giả trên sân hoảng sợ. Sau 12 phút, Greenwood mới được đưa ra khỏi sân và trận đấu tiếp tục.

Các bác sỹ tới sơ cứu Greenwood

Greenwood phải lên cáng rời sân

Các thông tin ngay lúc đó cho biết Greenwood vẫn nhận thức được và ra hiệu bằng tay. Sau khi vào đến bệnh viện, tình hình của Greenwood đã ổn định trở lại. BHL Tam sư xác nhận Greenwood đã có thể nói chuyện lại bình thường.

Trên MXH, người hâm mộ khắp nước Anh gửi những lời động viên tới Greenwood, đồng thời chỉ trích đài truyền hình đã thiếu tế nhị khi quay đi quay lại cảnh va chạm:

  • Alex Greenwood là một cô gái rất dũng cảm. Cố lên nào, chiến binh!
  • Hi vọng Greenwood có thể sớm trở lại. Tôi rùng mình khi thấy cảnh va chạm trên tivi.
  • Những nữ cầu thủ thật tuyệt vời, tinh thần của họ đáng được trân trọng. Greenwood là người hùng ngày hôm nay.
  • Tại sao mấy hãng truyền hình phải quay lại cảnh va chạm tới 5 lần. Thà họ chiếu quảng cáo trong lúc đó còn hơn.
  • Không cần phải khắc sâu vào nỗi đau của người khác đâu. Các nhà đài, làm ơn đấy!
Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)