Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Sporting Lisbon ra mắt áo đấu tri ân Ronaldo

Trang chủ  > Tin mới  > 

Sporting Lisbon ra mắt áo đấu tri ân Ronaldo

Sporting Lisbon ra mắt áo đấu tri ân Ronaldo

CLB Sporting Lisbon mới đây đã tung ra mẫu áo đấu tri ân tiền đạo kỳ cựu Cristiano Ronaldo và huyền thoại Luis Figo.

Mẫu áo tri ân Ronaldo của Sporting Lisbon

CLB Sporting Lisbon đã đem tới sự thú vị cho NHM, khi tung ra mẫu áo đấu tri ân tiền đạo kỳ cựu Cristiano Ronaldo và huyền thoại Luis Figo. Cụ thể hơn, mẫu áo đấu mới có màu đen làm chủ đạo, điểm nhấn của là sự hiện diện của số 7 cách điệu bằng màu vàng ở mặt trước áo đấu. Cần nhấn mạnh, số 7 chính là số áo đấu của Ronaldo và Figo tại Sporting Lisbon. Thông qua đây, Sporting Lisbon muốn gửi thông điệp tri ân tới Ronaldo và Figo. 

Hãy nhớ rằng vào thời điểm này, Sporting Lisbon đã có ba bộ áo đấu cho mùa giải  năm nay, gồm bộ chính, bộ thay thế và bộ thứ ba. Vì thế, có tin cho rằng mẫu áo đấu tri ân tiền đạo kỳ cựu Cristiano Ronaldo và huyền thoại Luis Figo chỉ mang tính chất làm đồ lưu niệm hoặc trưng bày. Cách đây không lâu, Ronaldo khiến người hâm mộ nghi ngờ có liên hệ với Sporting Lisbon, thông qua một bài đăng trên Instagram của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong một bài đăng trên Instagram, cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ tấm hình ngồi nghỉ trong một trận đấu padel tennis. Nhưng với 635 triệu người theo dõi trang Instagram của Ronaldo, một chi tiết đặc biệt dễ dàng bị người hâm mộ phát hiện trong bức ảnh. Đó là chiếc mũ có logo của CLB Sporting Lisbon, được đặt trên bàn cạnh chỗ Ronaldo ngồi. 

Ronaldo khởi đầu sự nghiệp ở Sporting Lisbon trước khi chuyển tới MU vào năm 2003. Việc cầu thủ 39 tuổi dùng mũ của CLB cũ làm nhiều người hâm mộ liên hệ tới một cuộc tái hợp giữa Ronaldo và Sporting Lisbon.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)