Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Sốc với lương của 'trò cưng' Ten Hag tại MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Sốc với lương của 'trò cưng' Ten Hag tại MU

Sốc với lương của 'trò cưng' Ten Hag tại MU

Mức lương của các cầu thủ MU đã được tiết lộ, trong đó học trò cưng của HLV Erik ten Hag là Kobbie Mainoo đang nhận mức lương gần như thấp nhất đội chủ sân Old Trafford.

Mainoo đang là cầu thủ nhận lương thấp nhất MU

MU đã trải qua một mùa giải khó khăn nữa tại Premier League, khi chỉ về đích ở vị trí thứ 8 trên BXH mùa trước và đang rất quyết tâm cải thiện thành tích trong chiến dịch năm nay. HLV Erik ten Hag tưởng chừng sẽ bị sa thải nhưng việc giành được FA Cup giúp ông giữ được ghế.

Và chiến lược gia người Hà Lan đã tận dụng tối đa sự ủng hộ của BLĐ đội bóng để củng cố đội hình bằng nhiều tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Joshua Zirkzee là người đầu tiên, trước khi Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui chuyển tới sân Old Trafford.

Việc Manuel Ugarte chuyển đến từ PSG vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng đã hoàn tất việc ổn định bộ khung đội một, khi Jadon Sancho chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn.

Sancho là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại MU, nhưng vẫn kém xa so với mức lương của Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Hợp đồng của Rashford được cho là có giá trị lên tới 325.000 bảng và có thời hạn đến năm 2028.

Bảng lương của MU trong mùa 2024/25

Trong khi đó, Fernandes - người được cho là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng giống như ông thầy của mình, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thay đổi quyết định ở lại và gia hạn hợp đồng. Thỏa thuận mới này giúp Fernandes được hưởng những điều khoản tốt hơn, tăng lương hàng tuần lên tới 325.000 bảng.

Casemiro đứng đầu danh sách lương của Man United với 300.000 bảng/tuần, còn Mason Mount nhận được 250.000 bảng. Antony được cho là kiếm được 200.000 bảng mỗi tuần và trung vệ mới De Ligt với mức 195.000 bảng, vượt trội so với đồng đội là hậu vệ Harry Maguire (190.000 bảng).

Xa hơn nữa, Christian Eriksen và Luke Shaw là những người nhận khoản thù lao khoảng 150.000 bảng một tuần, còn bộ ba Lisandro Martinez, Andre Onana và Victor Lindelof đều nhận được 120.000 bảng. Những bản hợp đồng mùa hè gồm Yoro (115.000 bảng Anh) và Zirkzee (105.000 bảng) hoàn thiện danh sách những cầu thủ được cho là kiếm được mức lương sáu con số mỗi tuần.

Ngôi sao đang lên Alejandro Garnacho hy vọng rằng anh có thể cải thiện mức 50.000 bảng mỗi tuần của mình. Điều tương tự cũng xảy ra với Kobbie Mainoo (20.000 bảng/tuần) và Amad Diallo (29.000 bảng/tuần).

Hiện vẫn chưa rõ chính xác Mazraoui và Ugarte được Man United trả lương bao nhiêu. Ugarte được cho là đã kiếm được gần 100.000 bảng mỗi tuần/tuần ở PSG, trong khi Mazraoui bỏ túi 130.000 bảng mỗi tuần tại Bayern Munich.

Bên cạnh những tân binh, MU đã cắt giảm một số cầu thủ có thu nhập cao khỏi quỹ lương bằng cách để Raphael Varane, Anthony Martial, Donny van de Beek, Aaron Wan-Bissaka và Scott McTominay ra đi vào mùa hè.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)