Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tài năng trẻ HAGL lập hat-trick cho đội bóng Hàn Quốc

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tài năng trẻ HAGL lập hat-trick cho đội bóng Hàn Quốc

Tài năng trẻ HAGL lập hat-trick cho đội bóng Hàn Quốc

05:36 ngày 02-11-2023
Tiền đạo trẻ thuộc biên chế của HAGL – Vũ Minh Hiếu vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng Hàn Quốc Cheon An FC. 
T&224;i năng trẻ HAGL lập hat-trick cho đội b&243;ng H&224;n Quốc

Chiều ngày 1/11, Cheon An FC đã có trận giao hữu với đội Trường Đại học Quốc gia Incheon. Ở trận đấu này, Cheon An FC trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ dự bị. Đáng chú ý, bộ đôi tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL là trung vệ Cảnh Anh và tiền đạo Vũ Minh Hiếu được tung vào sân ở hiệp 2 của trận đấu.

Trong những phút xuất hiện trên sân, cả hai đã chơi năng nổ, đóng góp nhiều vào lối chơi của Cheon An FC. Tiền đạo Vũ Minh Hiếu ghi dấu ấn đậm nét khi tỏa sáng với cú hat-trick bàn thắng vào lưới của Trường Đại học Quốc gia Incheon. Dẫu vậy, Cheon An FC vẫn nhận thất bại 4-5 trước đội bóng sinh viên Trường Incheon.

Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu đang có tiến bộ rõ rệt trong màu áo Cheon An FC

Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh gia nhập Cheon An FC đầu mùa giải năm nay với bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. Ở đội bóng K.League 2, bộ đôi này vẫn chưa có nhiều cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, việc được ăn tập thường xuyên với các cầu thủ đẳng cấp của Hàn Quốc cũng là trải nghiệm bổ ích trong sự nghiệp của Minh Hiếu và Cảnh Anh.

HLV Park Nam Yeol cũng khẳng định, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh rất có tiềm năng phát triển, đồng thời đánh giá họ là nguồn lực có thể giúp đội tại K.League 2. Thời gian qua, Vũ Minh Hiếu cũng từng được HLV Troussier triệu tập vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Màn thể hiện ấn tượng của anh trong màu áo của Cheon An FC chắc chắn sẽ một thông tin tốt để nhà cầm quân người Pháp lưu ý trong các kế hoạch sắp tới của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)