Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ten Hag hé lộ 'kế hoạch 3 trọng tâm' để hồi sinh MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ten Hag hé lộ 'kế hoạch 3 trọng tâm' để hồi sinh MU

Ten Hag hé lộ 'kế hoạch 3 trọng tâm' để hồi sinh MU

HLV Erik ten Hag đã đưa ra một kế hoạch gồm 3 phần để cải thiện thành tích của Man United trong mùa giải này. Nhưng nếu không thành công, ông sẽ đối mặt với nguy cơ lớn bị sa thải.

Ten Hag sẽ yêu cầu các cầu thủ thực hiện 3 thay đổi lớn để giúp MU hồi sinh

Man United đã có khởi đầu mùa giải 2024/25 đầy chật vật. Sau khi nhọc nhằn vượt qua Fulham với tỷ số 1-0 ở trận khai mạc, Quỷ đỏ đã để thua 2 trận liên tiếp trước Brighton và Liverpool. 

Trong nỗ lực xoay chuyển tình thế, HLV Ten Hag đã đưa ra một kế hoạch gồm 3 phần. Đầu tiên là phải cải thiện cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Ten Hag muốn đội bóng ghi nhiều bàn thắng hơn, trong khi đảm bảo không để thủng lưới. 

Phần thứ hai liên quan đến việc giữ bóng nhiều hơn. Cần lưu ý rằng MU đã giữ được 56,8% quyền kiểm soát bóng trước Fulham, 51,8% trước Brighton và 52,8% trước Liverpool. Nhưng Ten Hag muốn các học trò cần phải kiểm soát bóng nhiều hơn nữa.

Còn phần thứ ba là cựu huấn luyện viên Ajax muốn các cầu thủ của mình nhận thức rõ hơn về vị trí trên sân. Vấn đề này nảy sinh trong cuộc đụng độ với Brighton, khi Joao Pedro không bị ai kèm trong vòng cấm trong tình huống ghi bàn thắng quyết định vào phút chót.

Cựu tiền đạo Louis Saha gần đây đã đưa ra lời cảnh báo rằng kết quả trước Southampton trong trận đấu vào cuối tuần này có thể mang tính quyết định với chiếc ghế của huấn luyện viên người Hà Lan.

Javier Rabanal, HLV trưởng của Independiente Juniors tại Ecuador, đã lên tiếng ủng hộ Ruud van Nistelrooy ngồi vào ghế HLV trưởng MU thay thế Ten Hag. Rabanal và Van Nistelrooy từng có thời gian làm việc chung tại PSV nên ông hiểu rõ khả năng của cựu tiền đạo này.

“Ruud có mối quan hệ tuyệt vời với các cầu thủ”, Rabanal nói. “Mặc dù từng là một ngôi sao danh tiếng, một huyền thoại tầm thế giới nhưng anh ấy rất khiêm tốn và hòa đồng. Ruud có thể tạo ra một môi trường thực sự tích cực. Đó là điều mà Man United đang cần vào lúc này”.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)