Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ten Hag nói gì về việc Rashford vắng mặt ở trận gặp Newport?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ten Hag nói gì về việc Rashford vắng mặt ở trận gặp Newport?

Ten Hag nói gì về việc Rashford vắng mặt ở trận gặp Newport?

07:05 ngày 29-01-2024
HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do tại sao tiền đạo Marcus Rashford không có mặt trong đội hình của MU ở cuộc đụng độ tại vòng 4 FA Cup với Newport County.
Ten Hag n&243;i g&236; về việc Rashford vắng mặt ở trận gặp Newport?

Rashford đã được chụp ảnh trong một câu lạc bộ đêm ở Bắc Ireland vào tối thứ Tư và thứ Năm tuần này, với những suy đoán chưa được xác nhận rằng anh đã một lần nữa vi phạm các quy tắc kỷ luật của MU.

trận đấu giữa MU vs Newport tại vòng 4 FA Cup, tiền đạo người Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Và sau trận thắng 5-2 trước đội bóng hạng 4, Ten Hag đã giải thích lý do vắng mặt của Rashford.

“Rashford báo ốm. Đó là vấn đề nội bộ”, cựu HLV Ajax nói với BBC Sport. “Tôi sẽ giải quyết vấn đề này sớm, Như tôi đã nói trước trận đấu, đó là vấn đề nội bộ”, ông nói thêm.

Ten Hag đã vướng vào tranh cãi kể từ khi đến Old Trafford, với việc một số cầu thủ nổi tiếng đã vi phạm các quy tắc của ông. Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho là 1 ví dụ điển hình nhất.

Ronaldo đã được giải phóng hợp đồng vào tháng 1 năm 2023 sau khi công khai chỉ trích Ten Hag trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Trong khi đó, Sancho đang bị đem cho mượn lại Dortmund vì dám chỉ trích công khai ông thầy người Hà Lan.

Rashford đã ký hợp đồng mới với MU vào mùa Hè năm 2023 và nhận về mức lương khổng lồ (375.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, anh đã thể hiện phong độ đáng thất vọng từ đầu mùa 2023/24 với chỉ 4 bàn và 6 kiến tạo sau 26 trận trên mọi đấu trường.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)