Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Thái Sơn Nam TP.HCM đã nếm mùi thất bại

Trang chủ  > Tin mới  > 

Thái Sơn Nam TP.HCM đã nếm mùi thất bại

Thái Sơn Nam TP.HCM đã nếm mùi thất bại

06:48 ngày 08/07/2024
Thái Sơn Nam TP.HCM đã chấm dứt mạch toàn thắng ở vòng 10 sau khi nhận thất bại trước Thái Sơn Bắc ở lượt trận thứ 10 giải futsal VĐQG 2024. 

Trước lượt trận thứ 10, Thái Sơn Nam TP.HCM là đội toàn thắng, vững ngôi đầu với 27 điểm tuyệt đối. Đứng thứ nhì, Thái Sơn Bắc kém Thái Sơn Nam TP.HCM đến 8 điểm. Trong nỗ lực níu kéo hy vọng đua ngôi vô địch, Thái Sơn Bắc nhập cuộc rất quyết tâm. Ngay phút thứ hai, t uyển thủ futsal Minh Quang đã lập công để đưa đội bóng Thủ đô vươn lên dẫn trước.

Sau đó, 2 đội đôi công hấp dẫn và tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng sự xuất sắc của các thủ môn Hồ Văn Ý và Văn Tú khiến cầu thủ đôi bên không thể có thêm dịp ăn mừng.  Tuy nhiên, tỷ số 1-0 nghiêng về Thái Sơn Bắc đã đủ để khiến cho Thái Sơn Nam TP.HCM phải nếm mùi bại trận đấu tiên của mùa giải.

Cũng ở vòng 10, Hà Nội tỏ ra quá mạnh so với Luxury Hạ Long khi thắng 4-0 nhờ các bàn thắng của Xuân Linh, Trọng Tín và Công Kiên (2 bàn). Sahako đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 2-0 trong lúc Tân Hiệp Hưng vượt qua Sài Gòn Titans với tỷ số sít sao 2-1. 

Sau 10 trận đấu, Thái Sơn Nam TP.HCM vẫn đứng ở ngôi đầu với 27 điểm nhưng bị Thái Sơn Bắc rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm. Với 22 điểm, Thái Sơn Bắc vững vàng ở vị trí thứ hai khi hơn đội đứng thứ ba là Sahako 4 điểm. 

Giải futsal VĐQG 2024 còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Ở vòng 11 tới diễn ra vào  các ngày 13-14/7, Hà Nội gặp Thái Sơn Bắc, Khánh Hòa đối đầu với Tân Hiệp Hưng, Sài Gòn Titans chạm trán với Sahako trong lúc Thái Sơn Nam chỉ gặp đội bóng mới có 1 điểm là Luxury Hạ Long. 


 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)