Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Nam Định thắng liền 3 trận và đang dẫn đầu, nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa tự tin

Trang chủ  > Tin mới  > 

Nam Định thắng liền 3 trận và đang dẫn đầu, nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa tự tin

Nam Định thắng liền 3 trận và đang dẫn đầu, nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa tự tin

21:30 ngày 03-11-2023
Thắng TP.HCM là trận thứ 3 liên tiếp CLB Nam Định giành 3 điểm và đang đứng đầu tổng sắp, nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn rất thận trọng khi nói về mục tiêu của đội nhà.
Nam Định thắng liền 3 trận v&224; đang dẫn đầu, nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa tự tin

Nói về lý do Nam Định chơi rất thăng hoa ngay đầu mùa giải 2023/24, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Đây là sự chuẩn bị về lực lượng ngay từ đầu giải của chúng tôi khá ổn khi bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng và đội hình có chiều sâu. Bên cạnh đó, sự chuẩn bị về thể lực của các cầu thủ rất tốt, nhờ đó đội bóng có sự khởi đầu tốt và khiến tôi rất hài lòng”.

Bị đội khách TP.HCM dẫn bàn ở hiệp 1, nhưng Nam Định khá bế tắc trong hiệp 1. Vì thế, các phóng viên đã hỏi nhà cầm quân này đã nói gì trong giờ nghỉ giữa hiệp mà các cầu thủ Nam Định chơi như lên đồng trong hiệp 2. 

Sân Thiên Trường như mở hội với chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Minh Tuấn

Khi ấy nhà cầm quân này đã chia sẻ: “Thực tế các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng vẫn chưa thể ghi bàn nên có phần nôn nóng. Do đó tôi đã nói với các cầu thủ, các bạn cứ chơi thoải mái như hiệp 1, cứ giữ vững tinh thần và chú ý thật kỹ ở những tình huống cuối cùng để dứt điểm cho tốt. Cứ ghi được bàn thắng thứ nhất thì sẽ có bàn thứ 2 và họ đã làm được”.

Nói về tân binh Văn Toàn, HLV họ Vũ chia sẻ: “Văn Toàn đang hoà nhập tốt và đang dần có sự gắn kết với các đồng đội. Thực tế, do Văn Toàn chưa có nhiều thời gian tập cùng đội, nên chỉ cần thêm chút thời gian, tôi nghĩ Văn Toàn sẽ phát huy hết phẩm chất của mình”.

Văn Toàn vẫn cần thêm chút thời gian. Ảnh: Minh Tuấn

Cần nói thêm, Nam Định có 3 trận khởi đầu và đều gặp những đối thủ không quá mạnh, vì thế liệu những trận tới gặp các đối thủ mạnh, liệu lối chơi của Nam Định có thay đổi? Về điều này, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Chúng tôi sẽ tuỳ đối thủ để có cách tiếp cận trận đấu, nhưng không vì thế mà thay đổi lối chơi của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công, nói thật các đội bóng mạnh họ đều thích chơi tấn công, nên đá với các đội này sẽ dễ hơn vì có nhiều khoảng trống để khai thác. Chỉ khó khi đá với các đối thủ thích phòng ngự thôi”.

Niềm vui của 2 ngoại binh đội bóng Nam Định. Ảnh: Minh Tuấn

Đang đứng đầu với 3 trận toàn thắng, nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn khá thận trọng: “Chúng tôi đã có 3 trận và đều thắng, đấy là niềm vui rất lớn. Vì thế, mục tiêu của toàn đội là cố gắng duy trì tinh thần ấy và nỗ lực để có những kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, giải chỉ mới có 3 trận nên chưa thể nói trước điều gì, chưa kể các đội bóng được đáng giá là ứng viên vô địch cũng đang rất quyết tâm. Những trận tới khi gặp họ chúng tôi sẽ càng phải nỗ lực. Trước mắt cứ cố từng trận vậy”.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)