Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Thua Arsenal, trung vệ Tottenham đổ tại… máy bay

Trang chủ  > Tin mới  > 

Thua Arsenal, trung vệ Tottenham đổ tại… máy bay

Thua Arsenal, trung vệ Tottenham đổ tại… máy bay

Trung vệ Cristian Romero ngầm chỉ trích BLĐ Tottenham đã không chu đáo với các cầu thủ khiến anh cảm thấy mệt mỏi trong trận thua Arsenal.

Romero mắc lỗi trong bàn thua duy nhất trước Arsenal

Tottenham chịu thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Arsenal từ bàn thắng duy nhất của Gabriel Malgahaes. Romero mắc lỗi trong bàn thua khi bị Gabriel đẩy văng trước khi bật cao đánh đầu tung lưới Tottenham.

Sau trận đấu, Romero tỏ ý bức xúc về việc Tottenham không thuê máy bay cho các cầu thủ trở về sau loạt trận ở ĐTQG. Việc phải tự di chuyển trở về Anh khiến các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi và thiếu hụt thể lực cho trận derby Bắc London.

Trung vệ người Argentina đã đăng lại trên X bài viết của nhà báo đồng hương Gaston Edul, trong đó cây viết này chỉ trích sự thiếu chu đáo của Tottenham với các cầu thủ:

“Các cầu thủ Tottenham không thể chiến đấu đến cùng với thể lực kém đảm bảo. Tottenham là CLB duy nhất ở Premier League không có bất kỳ sự hỗ trợ hậu cần nào với các cầu thủ trở về từ ĐTQG”.

“Họ đã đánh mất lợi thế vì các cầu thủ của họ vào trận với thời gian nghỉ ngơi ít hơn đối thủ. Hãy xem Romero đã mệt mỏi thế nào trong trận đấu với Arsenal”.

Sau khi đăng lại bài viết của Gaston Edul, Romero cũng xóa ngay lập tức. Nhưng rõ ràng trung vệ 26 tuổi không giấu được sự bất bình về cách đối xử của Tottenham.

Romero bức xúc vì không được Tottenham cử máy bay riêng đón trở về Anh

Ở các đợt tập trung đội tuyển, các liên đoàn quốc gia có trách nhiệm sắp xếp chuyến bay phục vụ cầu thủ bay từ quốc gia mà họ khoác áo CLB tới đại bản doanh đội tuyển.

Ở chiều ngược lại, rất nhiều CLB tự trả chi phí đi lại, thuê máy bay chở cầu thủ trở về một cách nhanh nhất để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Tuy nhiên Tottenham không có thói quen này. Đội bóng thành London cảm thấy không cần phải thuê máy bay riêng cho Romero vì cầu thủ này trở về vào ngày thứ Năm, ngày nghỉ của thầy trò Ange Postecoglou.

Romero đã có 4 mùa giải khoác áo Tottenham, chơi tổng cộng 101 trận và ghi 7 bàn thắng. Trung vệ 26 tuổi cũng đã có 38 lần khoác áo ĐT Argentina và ghi 3 bàn thắng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)