Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tiền vệ Việt kiều Victor Lê bất ngờ chia tay Bình Định

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tiền vệ Việt kiều Victor Lê bất ngờ chia tay Bình Định

Tiền vệ Việt kiều Victor Lê bất ngờ chia tay Bình Định

08:49 ngày 29-01-2024
Tiền vệ Việt kiều Victor Lê chia tay Bình Định để chuẩn bị gia nhập một đội bóng phía Bắc trong thời gian tới.
Tiền vệ Việt kiều Victor L&234; bất ngờ chia tay B&236;nh Định

Theo nguồn tin của Bongdaplus, Victor Lê đã đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với CLB Quy Nhơn Bình Định trước khi giai đoạn lượt đi khép lại. Bến đỗ mới của tiền vệ Việt kiều này nhiều khả năng sẽ là một đội bóng phía Bắc. Hôm nay (29/1), Victor Lê sẽ có mặt ở đội bóng mới để ký hợp đồng, bước vào tập luyện cùng các đồng đội.

Victor Lê sinh năm 2003, là cầu thủ Việt kiều Nga. Trong quá khứ, Viktor Le từng chơi cho CLB CSKA Moscow II. Anh gia nhập Bình Định từ đầu mùa giải 2023.  Victor Lê được đội bóng đất Võ đăng ký theo suất của cầu thủ Việt kiều chưa có quốc tịch Việt Nam. Dưới bàn tay của HLV Nguyễn Đức Thắng, tiền này đã để lại khá nhiều ấn tượng. Cụ thể, anh ra sân 16 trận tại V.League 2023. Theo chia sẻ từ HLV Nguyễn Đức Thắng, Viktor Le có tư duy chơi bóng hiện đại, kỹ thuật cá nhân tốt trong lứa tuổi của mình.

Victor Lê sẽ chia tay Bình Định để gia nhập đội bóng phía Bắc - Ảnh: Minh Tuấn

Bước sang mùa giải 2023/24, CLB Bình Định có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Nguyễn Đức Thắng rời đi và trợ lý Bùi Đoàn Quang Huy được đôn lên thế chỗ. Mọi thứ đã không còn diễn ra suôn sẻ với Viktor Le. Anh chàng tiền vệ điển trai này không được HLV Bùi Đoàn Quang Huy trọng dụng. 8 trận đã qua tại V.League 2023/24, Viktor Le không ra sân một phút nào. Đó là lý do dẫn đến quyết định xin thanh lý hợp đồng sớm của tiền vệ này.

Được biết, bến đỗ mới của Victor Lê là một đội bóng tầm trung ở V.League. Thế nên, đây có thể xem là môi trường lý tưởng để tiền vệ Việt kiều thể hiện khả năng của mình. Hợp đồng của Victor Lê và đội bóng mới cũng sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)