Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tin chuyển nhượng 12/7: Watkins là mục tiêu hoàn hảo với Arsenal

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tin chuyển nhượng 12/7: Watkins là mục tiêu hoàn hảo với Arsenal

Tin chuyển nhượng 12/7: Watkins là mục tiêu hoàn hảo với Arsenal

22:00 ngày 12/07/2024
Watkins là mục tiêu hoàn hảo với Arsenal, Al Ittihad nhắm 4 bom tấn trong hè 2024, Arsenal bán Tavares cho Lazio... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 12/7.

Gallas tin rằng Watkins là mục tiêu hoàn hảo cho Arsenal

- Cựu hậu vệ William Gallas tin rằng người hùng EURO 2024 của ĐT Anh, tiền đạo Ollie Watkins, có thể là mục tiêu chuyển nhượng hoàn hảo cho Arsenal trong hè 2024. Ở mùa giải 2023/24, Watkins đã ghi 19 bàn và có thêm 13 kiến tạo tại Premier League.

- Theo một báo cáo mới, Al Ittihad đang nhắm đến 4 bản hợp đồng lớn vào mùa hè này. Đó là tiền vệ Houssem Aouar của AS Roma, cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby của Aston Villa, trung vệ Marquinhos của PSG và tiền vệ Casemiro của Man United.

- Tiền vệ Wilfred Ndid=i đã chính thức ký hợp đồng mới với Leicester City. Thỏa thuận có thời hạn 3 năm, đến tháng 6/2027. Mặc dù có 5 lời đề nghị của các CLB khác nhưng Ndid=i vẫn quyết định ở lại với Bầy cáo.

- Hậu vệ trái Sergio Gomez rời Man City và gia nhập Real Sociedad với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro bao gồm cả phụ phí. Man City cũng đính kèm điều khoản bán lại 30% trong hợp đồng của Gomez.

Gomez rời Man City để gia nhập Sociedad

- Liam Delap gia nhập Ipswich Town với mức phí 15 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí và điều khoản bán lại 20% cho Man City. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong ít giờ tới.

- Laurent Blanc sẽ được công bố là huấn luyện viên trưởng mới của Al Ittihad cho đến tháng 6/2026. Hợp đồng của ông có điều khoản gia hạn thêm một mùa giải nữa, tới tháng 6/2027.

- Olympique Lyon đồng ý ký hợp đồng với tiền đạo tài năng 16 tuổi Alejandro Gomes Rodriguez. Anh rời Southampton với tư cách là cầu thủ tự do. Dù nhận được những lời đề nghị từ Anh và Italia nhưng anh đã quyết định tới Pháp.

- Nuno Tavares đã chính thức gia nhập Lazio. Thỏa thuận có thời hạn 5 năm và anh sẽ gắn bó với đội bóng của Serie A tới tháng 6/2029. Arsenal sẽ nhận được 9 triệu euro và phần trăm tiền bán lại Tavares trong tương lai.

Tavares rời Arsenl để gia nhập Lazio

- Rodri nói về tương lai của mình: “Tôi đang rất, rất hạnh phúc ở Anh. Tôi đang ở một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tôi có hợp đồng 3 năm và khi đến lúc, tôi sẽ xem xét chuyện tương lai".

- HLV Simone Inzaghi đã ký hợp đồng mới với Inter Milan cho đến tháng 6 năm 2026. Mức lương của ông là 6,5 triệu euro mỗi mùa cộng thêm 2 triệu euro trong trường hợp Inter giành Scudetto trong hai năm tới.

- Hậu vệ Yukinari Sugawara đã ký hợp đồng 4 năm với tư cách là cầu thủ mới của Southampton sau khi rời AZ Alkmaar. Mức phí của thương vụ này trị giá 7 triệu euro, theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

- Thỏa thuận của Joshua Zirkzee hiện cũng đang được xác nhận bởi công ty Sports Invest của người đại diện Kia Joorabchian. Tất cả đã sẵn sàng cho thông báo chính thức khi thỏa thuận được hoàn tất và ký kết.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)