Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tin giờ chót 5/9: Siêu máy tính dự đoán Chelsea hoàn tất 'bộ sưu tập châu Âu'

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tin giờ chót 5/9: Siêu máy tính dự đoán Chelsea hoàn tất 'bộ sưu tập châu Âu'

Tin giờ chót 5/9: Siêu máy tính dự đoán Chelsea hoàn tất 'bộ sưu tập châu Âu'

Siêu máy tính dự đoán Chelsea hoàn tất 'bộ sưu tập châu Âu; Mata có bến đỗ mới; Ronaldo hối thúc Al Nassr mua Kovacic... là những tin tức cuối cùng trong tối ngày 5/9.

Siêu máy tính dự đoán Chelsea hoàn tất 'bộ sưu tập châu Âu'

- Siêu máy tính Grosvenor Sport dự đoán Chelsea sẽ vô địch Conference League mùa này để hoàn tất bộ sưu tập các danh hiệu châu Âu. Trước đó, The Blues từng vô địch Champions League, Europa League và Siêu cúp châu Âu.

- Thần đồng Lamine Yamal của Barca khẳng định việc bị so sánh với Lionel Messi không hề "làm phiền" anh và anh chàng thiếu niên này quyết tâm để lại "di sản" của riêng mình tại Camp Nou.

- Cựu tiền vệ của Chelsea và MU, Juan Mata (36 tuổi) đã gia nhập CLB Western Sydney Wanderers tại Australia theo dạng tự do, ký hợp đồng 1 năm.

Juan Mata

- Theo cựu danh thủ Fabio Cannavaro, tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan là cầu thủ duy nhất của Serie A đủ giỏi để thi đấu cho Man City hoặc Real Madrid=.

- Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) đánh giá việc Erling Haaland và Mo Salah đang thi đấu bùng nổ thời gian qua đã cho thấy lợi ích của việc "nghỉ ngơi hợp lý", trong khi các cầu thủ trẻ đang quá tải.

- Siêu sao Cristiano Ronaldo đã hối thúc Al Nassr bỏ tiền chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic của Man City vào tháng 1/2025 để tăng cường lực lượng, theo CBS Sports.

Ronaldo muốn Al Nassr mua Kovacic

- Leicester đã bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 20.000 bảng sau khi các cầu thủ của "Bầy cáo" bao vây trọng tài trong trận thua trước Aston Villa tại Premier League tuần qua.

- Giám đốc điều hành của Chelsea, Chris Jurasek đã rời CLB chỉ sau hơn 1 năm được bổ nhiệm trong bối cảnh The Blues đang tái cấu trúc bộ máy quản lý tại Stamford Brid=ge. 

- LĐBĐ Hà Lan đang cân nhắc bãi bỏ luật việt vị trong các trận đấu nghiệp dư nhằm ứng phó với tình trạng gia tăng các vụ bạo lực bắt nguồn từ các quyết định gây tranh cãi.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)