Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tiết lộ sốc: Real ngạc nhiên khi Mbappe 'hoàn toàn khác' so với Ronaldo

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tiết lộ sốc: Real ngạc nhiên khi Mbappe 'hoàn toàn khác' so với Ronaldo

Tiết lộ sốc: Real ngạc nhiên khi Mbappe 'hoàn toàn khác' so với Ronaldo

Real Madrid được cho là đã rất ngạc nhiên khi "Galactico" mới Kylian Mbappe "hoàn toàn khác biệt" so với huyền thoại của câu lạc bộ, Cristiano Ronaldo.

Mbappe đang dần hòa nhập tại Real

Los Blancos cuối cùng đã có thể chiêu mộ thành công Mbappe vào mùa hè năm 2024 sau nhiều năm theo đuổi. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một huyền thoại mới tại đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Tiền đạo người Pháp đã gặp khó khăn khi tịt ngòi 2 trận đầu mùa tại La Liga. Nhưng sau đó anh đã lập một cú đúp vào lưới Real Betis ở vòng 3 và giải tỏa được những áp lực.

Cầu thủ 25 tuổi này vẫn đang trong quá trình hòa nhập với môi trường mới và đã gây ấn tượng với nhiều người ở Madrid= bằng tính cách của mình cả trong và ngoài sân cỏ. 

Một nguồn tin từ câu lạc bộ đã chia sẻ với tờ The Athletic về sự khởi đầu của cầu thủ người Pháp tại Tây Ban Nha: "Nó có tuyệt vời như những gì đã đưa tin không? Không, nhưng cũng không phải là một thảm kịch hay điều gì đáng lo ngại. Nó giống như bạn mong đợi: một sự thích nghi với một đội bóng đã thay đổi rất nhiều. Anh ấy phải tìm được vị trí của mình. Và anh ấy đang tìm thấy nó".

Mbappe không thể hiện cái tôi lớn như Ronaldo khi ở Real

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ có cái tôi lớn hơn nhiều, nhưng không phải vậy. Ở đây chúng tôi có Cristiano, một trong những cầu thủ có địa vị siêu sao toàn cầu, nhưng tính cách của Kylian hoàn toàn khác với Cris. Anh ấy vẫn chưa thực sự hòa nhập, nhưng anh ấy đang cố gắng hết sức".

Một nguồn tin khác gần gũi với một cầu thủ đội một cho biết về tính cách của Mbappe: "Tôi chỉ nghe nói rằng anh ấy hoàn toàn bình thường và không hề kiêu ngạo hay gì cả".

Mbappe đã cố gắng làm quen với mọi người tại Madrid=, bao gồm cả những cầu thủ trẻ ở học viện của câu lạc bộ. Anh đã nói tiếng Tây Ban Nha trôi chảy và thề rằng sẽ còn tiến xa hơn nữa sau khi được dự đoán sẽ ghi được 50 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên của mình.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)