Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tiền vệ Việt kiều Vincent Trọng Trí có bến đỗ bất ngờ ở Việt Nam

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tiền vệ Việt kiều Vincent Trọng Trí có bến đỗ bất ngờ ở Việt Nam

Tiền vệ Việt kiều Vincent Trọng Trí có bến đỗ bất ngờ ở Việt Nam

09:31 ngày 05/05/2024
Tiền vệ Việt kiều Pháp Vincent Trọng Trí tiếp tục quay trở lại Việt Nam để gia nhập CLB trẻ TP.HCM, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhì QG 2024.

Vincent Trọng Trí không phải là cái tên xa lạ với NHM Việt Nam. Cầu thủ này sinh năm 1992 có cả bố và mẹ đều là người Việt Nam sang Pháp định cư tại thành phố Lyon.

Trước khi về Việt Nam chơi bóng, Trọng Trí từng thi đấu ở các giải nghiệp dư của Áo, Đức và Australia. Năm 2016, Vincent thử việc ở CLB Khánh Hòa và Thanh Hóa, nhưng không thành công vì chưa có quốc tịch Việt Nam cũng như không được đánh giá đúng năng lực.

Năm 2021, sau khi hoàn tất thủ tục để có quốc tịch Việt Nam, Vincent Trọng Trí đã tiếp tục thử vận may ở rất nhiều đội bóng như: Phù Đổng, Khánh Hòa, Sài Gòn, TP.HCM... Tuy nhiên, anh vẫn chưa tìm được thành công tại môi trường bóng đá Việt Nam.

Đội bóng Việt Nam gần nhất mà Vincent Trọng Trí khoác áo là CLB Hoà Bình ở giải hạng Nhất Quốc gia. Tuy nhiên, Vincent Trọng Trí đã sớm nói lời chia tay Hoà Bình sau quá trình thử việc. Thời gian vừa qua, Vincent Trọng Trí trở lại Pháp bên gia đình. Mới đây, tiền vệ Việt kiều đã về lại Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp.

Vicent Trọng Trí bất ngờ quay trở lại Việt nam khoác áo CLB trẻ TP.HCM ở giải hạng Nhì

Vincent Trọng Trí xuất hiện tại CLB trẻ TP.HCM. Đây là quyết định khiến khá nhiều người bất ngờ. Tiền vệ này sẽ khoác áo đại diện của giải hạng Nhì trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Hiện tại, sau 4 vòng đấu, CLB trẻ TP.HCM đang có được 1 trận thắng, 3 trận hòa, giành 6 điểm, tạm xếp thứ 3 trên BXH. Đội bóng này sở hữu nhiều cựu cầu thủ của HAGL. Trẻ TP.HCM đặt mục tiêu giành vé thăng hạng Nhất mùa giải năm sau.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)