Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tom Cruise diễn cảnh hành động tại lễ bế mạc Olympic 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tom Cruise diễn cảnh hành động tại lễ bế mạc Olympic 2024

Tom Cruise diễn cảnh hành động tại lễ bế mạc Olympic 2024

Nam tài tử 62 tuổi Tom Cruise mang tới khán giả màn trình diễn ấn tượng với màn đu dây từ nóc SVĐ Stade de France xuống sân để nhận cờ Olympic đúng theo phong cách phim hành động Hollywood.

Tom Cruise nhận lá cờ Olympic và cưỡi môtô rời khỏi sân vận động

Tom Cruise xuất hiện đầy bất ngờ trên nóc sân Stade de France ngay khi ca sĩ H.E.R kết thúc màn trình diễn quốc ca Mỹ. Ngôi sao của loạt phim hành động nổi tiếng "Điệp vụ bất khả thi" đu dây xuống sân trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Trong khi nhiều fan lo ngại và hồi hộp cho Tom Cruise - nam tài tử chưa bao giờ cần đến diễn viên đóng thế khi quay các cảnh mạo hiểm trong các bộ phim hành động, lại tiếp đất một cách nhẹ nhàng và rất chuyên nghiệp.

Vừa chạy trên sân, Tom Cruise vừa cười tươi, bắt tay chào hỏi các vận động viên. Sau đó, tài tử lên sân khấu nhận lá cờ Olympic từ Thị trưởng Los Angeles, Karen Bass và vận động viên thể dục dụng cụ Simone Biles.

Sau đó, anh nhảy lên một chiếc môtô thể thao và lái xe ra khỏi sân vận động với lá cờ ở phía sau. Khoảnh khắc đó khiến các fan đều nghĩ đây là 1 cảnh quay quen thuộc trong "Điệp vụ bất khả thi". 

Tom Cruise nhận lá cờ Olympic và lái môtô rời khỏi sân vận động

Trên mạng xã hội, các fan truyền tay nhau đoạn vid=eo quay cảnh Tom Cruise lái xe trên đường phố Paris, đi qua các địa danh nổi tiếng bao gồm tháp Eiffel và sau đó lên một chiếc máy bay.

Ở cảnh tiếp theo, cánh cửa sau của máy bay mở ra, Tom không do dự nhảy ra ngoài và rơi tự do khoảng một phút trước khi kéo dây dù trong giai điệu bài hát By the Way của Red Hot Chili Peppers. Anh hạ cánh an toàn trên đồi Hollywood - nơi được trang trí với các vòng tròn Olympic.

Tiếp đấy, Tom Cruise trao lá cờ cho VĐV đua xe đạp Olympic Kate Courtney và lá cờ được chuyền tay nhau cho nhiều vận động viên khác khi họ chạy quanh thành phố. Vid=eo kết thúc với cảnh các vận động viên chạy đến bờ biển, nơi ban nhạc Red Hot Chili Peppers đang biểu diễn trước những khán giả cuồng nhiệt.

Màn trình diễn đu dây của Tom Cruise đã chính thức khép lại Thế vận hội năm 2024 tại Paris (Pháp) và chuyển giao tới Thế vận hội 2028 diễn ra tại Los Angeles, Mỹ.

Tom Cruise vốn là một người hâm mộ và hết mình ủng hộ Thế vận hội. Năm 2004, anh mang ngọn đuốc Olympic tại sân vận động Dodger như một phần của hành trình rước đuốc Olympic.

Năm nay, tài tử Mỹ đến Paris từ ngày khai mạc Thế vận hội và xem một số môn thể thao, trong đó có trận chung kết bóng đá nữ hôm 10/8, nơi đội tuyển Mỹ giành chiến thắng trước Brazil để sở hữu tấm HCV danh giá.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)