Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Toney bị gạch tên, MU và Chelsea lập tức ve vãn

Trang chủ  > Tin mới  > 

Toney bị gạch tên, MU và Chelsea lập tức ve vãn

Toney bị gạch tên, MU và Chelsea lập tức ve vãn

HLV Thomas Frank bất ngờ gạch tên Ivan Toney khỏi danh sách thi đấu của Brentford trong trận gặp Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Động thái đó cho thấy họ đã chuẩn bị cho việc chia tay Toney.

Nói về quyết định này, HLV Frank cho biết: "Có rất nhiều việc đang diễn ra với Ivan Toney và có một số sự quan tâm từ các đội bóng khác. Vì tất cả những điều đó, chúng tôi đã quyết định không đưa cậu ấy vào đội hình thi đấu.

Đây là trường hợp đã được thảo luận và tôi không thể tiết lộ quá nhiều. Toney là một cầu thủ tuyệt vời cho chúng tôi, nhưng chúng tôi đã chứng tỏ được từ năm ngoái rằng chúng tôi có thể thi đấu mà không cần cậu ấy (Toney bị treo giò vì tội cá đá độ). Dù sao thì ai biết trước được tương lai. Có một số sự quan tâm đến Toney nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn cả".

Đây là tín hiệu vui cho MU và Arsenal khi cả hai CLB này vẫn cần thêm 1 trung phong mới trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2024 khép lại.

Việc Toney không được góp mặt trong danh sách đội hình Brentford đấu Crystal Palace thực sự là tin vui cho hai CLB này. Điều đó cho thấy, khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong thời gian tới rất khả quan.

Toney và Brentford còn giao kèo tới tháng 6/2025 . Với tình hình hiện tại khi mà Brentford không còn mặn mà với Toney, MU và Arsenal cần đưa ra con số hợp lý để thuyết phục đối tác.

Không chỉ ở nước Anh, chân sút sinh năm 1995 có thể sẽ gia nhập CLB Al Ahli tại Saudi Arabia. Cả hai đang đàm phán về các điều khoản hợp đồng như mức lương và tiền thưởng.

Cá nhân Toney được cho là muốn nhận 20 triệu euro tiền lương mỗi năm ở đất nước Tây Á. Đây là con số mà MU và Arsenal sẽ rất khó trả vào thời điểm này.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)