Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tottenham đình chỉ 1 cầu thủ quan trọng vì dùng ma tuý

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tottenham đình chỉ 1 cầu thủ quan trọng vì dùng ma tuý

Tottenham đình chỉ 1 cầu thủ quan trọng vì dùng ma tuý

Tottenham sẽ treo giò tiền vệ Yves Bissouma trong trận ra quân gặp Leicester tại vòng 1 Premier League 2024/25 sau khi xuất hiện video ghi lại cảnh anh đang hít bóng cười - diện ma túy loại C ở Anh.

Tottenham đình chỉ Bissouma vì hít bóng cười

Tiền vệ 27 tuổi đã lên tiếng xin lỗi vào đầu tuần này. Anh thừa nhận việc hít bóng cười là một hành động thiếu suy nghĩ nghiêm trọng của bản thân.  Thậm chí, điều này còn ảnh hưởng đến hình ảnh của Bissouma cũng như phía CLB Tottenham, trước thềm Ngoại hạng Anh 2024/25 khởi tranh. 

Nitơ oxit, còn được gọi là khí cười hoặc NOS, được xếp vào diện ma túy loại C ở Vương quốc Anh. Kể từ năm 2023, việc sử dụng nó cho mục đích giải trí đã bị coi là hành vi vi phạm pháp luật, với mức án tù có thể lên tối đa 2 năm.

Tottenham đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về đoạn vid=eo xuất hiện cách đây vài ngày, xoay quanh cảnh Yves Bissouma hít bóng cười. "Gà trống" quyết định loại cầu thủ người Mali khỏi trận mở màn Premier League 2024/25 của CLB trước đội bóng mới thăng hạng Leicester vào 2h00 rạng sáng ngày 20/8, giờ Việt Nam.

HLV trưởng của Spurs, Ange Postecoglou cho biết Bissouma đã có một hành động rất tệ. Ông nói: "Chúng ta cần phải mạnh tay để đảm bảo Bissouma không sai lầm nữa trong tương lai. Cần phải có những án phạt liên quan, bao gồm việc giáo dục và giúp cậu ấy hiểu rõ hơn lý do đội tại sao phải làm như vậy. Bên cạnh đó, cậu ấy cần hiểu bản thân đã sai phạm thế nào khi làm điều đó (hít bóng cười - PV). Hy vọng rằng Bissouma sẽ vượt qua sai lầm và trở lại". 

Bissouma gia nhập Tottenham từ Brighton ở Hè 2022 với giá gần 30 triệu euro. Cầu thủ 27 tuổi đã có 56 lần ra sân cho Spurs trong hai mùa giải và trở thành mắt xích quan trọng của CLB ở tuyến giữa.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)