Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Trận Fulham vs MU có sự tham gia của phái nữ

Trang chủ  > Tin mới  > 

Trận Fulham vs MU có sự tham gia của phái nữ

Trận Fulham vs MU có sự tham gia của phái nữ

09:07 ngày 03-11-2023
Trọng tài Rebecca Welch mới đây đã được giao nhiệm vụ ở Fulham tiếp đón MU vào cuối tuần này (vòng 11 Premier League 2023/24). Đây là sự kiện lịch sử bởi trước đây chưa có trọng tài nữ nào làm việc trong một trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh.
Trận Fulham vs MU c&243; sự tham gia của ph&225;i nữ

trận đấu nói trên giữa Fulham và MU, Welch giữ vai trò trọng tài thứ 4. Bắt chính trận này là trọng tài John Brooks, hỗ trợ cho ông là các trợ lý Lee Betts và Matthew Wilkes. Năm nay 39 tuổi, Welch bắt đầu theo nghiệp trọng tài từ năm 2015.

Trước khi chuẩn bị có trận ra mắt ở Premier League, trọng tài Welch từng đi vào lịch sử với tư cách người phụ nữ đầu tiên góp mặt trong trận đấu dành cho phái mạnh ở Championship (trận Preston North End gặp Birmingham City).

Ở cấp độ quốc tế, bà cũng được chọn làm trọng tài làm việc ở giải World Cup nữ 2023. Tại sân chơi diễn ra ở Australia và New Zealand, trọng tài Welch cầm còi trong 3 trận. Một trong số đó là trận đấu giữa Đan Mạch và Australia ở vòng 1/8. 

Bên cạnh đó, bà cũng vinh dự được cầm còi ở các trận chung kết cúp FA dành cho phái nữ vào các năm 2017 và 2020. Năm 2021, Welch được UEFA thăng cấp cao nhất dành cho trọng tài. Nhờ vậy, bà đã trở thành nữ trọng tài đầu tiên của Anh được điều khiển các trận đấu chuyên nghiệp ở châu Âu.

Đáng chú ý, ngoài Welch ra còn có một một nữ trọng tài khác được làm việc ở Premier League tuần này. Cụ thể, đó là trường hợp của Sian Massey-Ellis, người được chỉ định phụ trách tổ VAR ở màn so tài sắp tới giữa Fulham và MU. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)