Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Trọng tài Anthony Taylor bị giáng xuống Championship

Trang chủ  > Tin mới  > 

Trọng tài Anthony Taylor bị giáng xuống Championship

Trọng tài Anthony Taylor bị giáng xuống Championship

11:03 ngày 04-11-2023
Lần đầu tiên sau 4 năm, trọng tài nổi tiếng của Premier League, Anthony Taylor sẽ phải làm việc ở Championship.
Trọng t&224;i Anthony Taylor bị gi&225;ng xuống Championship

Cơ quan quản lý trọng tài Anh đã chứng minh cho người hâm mộ thấy họ xử phạt rất nghiêm minh. Trọng tài chính Taylor đã mắc lỗi nghiêm trọng trong trận hòa giữa Wolves và Newcastle nên phải chịu án kỷ luật.

Cụ thể, Taylor đã cho Newcastle hưởng phạt đền sau pha bóng Hwang Hee-chan tác động vào Fabian Schar trong vòng cấm. Dù VAR can thiệp nhưng quyết định vẫn được giữ nguyên. HLV Gary O&39;Neil tức giận, gọi phán quyết của Taylor là "một vụ scandal".

Va chạm là hầu như không có giữa Hwang Hee-chan và Schar

Trận đấu sau cùng kết thúc với tỷ số 2-2 nhưng vẫn không khiến người hâm mộ Wolves nguôi giận. Để tránh vụ việc đi xa hơn, cơ quan có thẩm quyền đã giáng Taylor xuống cầm còi trận Preston gặp Coventry vào cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên kể từ 2019, Taylor mới làm việc ở Championship.

Taylor không phải trọng tài Premier League đầu tiên bị đẩy xuống hạng dưới trong mùa này. Trước đó, trợ lý Adrian Holmes cũng mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn tới việc bàn thắng hợp lệ của Luis Diaz bên phía Liverpool vào lưới Tottenham không được công nhận. Hậu quả là Holmes buộc phải xuống làm việc ở trận Hull gặp Millwall vào tháng trước.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)