Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Trọng tài lạ lẫm người UAE điều hành trận Iraq vs Việt Nam

Trang chủ  > Tin mới  > 

Trọng tài lạ lẫm người UAE điều hành trận Iraq vs Việt Nam

Trọng tài lạ lẫm người UAE điều hành trận Iraq vs Việt Nam

07:40 ngày 10/06/2024
Trọng tài người UAE – Omar Al Ali sẽ là người điều hành trận đấu giữa Iraq vs Việt Nam diễn ra vào lúc 1h00 sáng ngày 12/6. Đây là trọng tài chưa từng điều hành bất kỳ trận đấu nào của tuyển Việt Nam.

Trận đấu với Iraq sẽ rất quan trọng với tuyển Việt Nam. Ảnh: Đức Cường

Cuộc đối đấu cực kỳ quan trọng với thầy trò HLV Kim Sang Sik trên sân vận động Basra sẽ diễn ra vào lúc 1h00 sáng (giờ Việt Nam) ngày 12/6. Đây là trận đấu cuối trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ quyết định đến chiếc vé đi tiếp vào vòng 3 của tuyển Việt Nam. Trận này sẽ được điều hành bằng tổ trọng tài nhiều kinh nghiệm.

Theo đó, ông Omar Al Ali được phân công làm trọng tài chính ở trận đấu này, đây là trọng tài nhiều kinh nghiệm và điều hành trận đấu rất dứt khoát. Trong tài Omar Al Ali sinh năm 1988 là người UAE, ông từng cầm còi ở nhiều trận đấu quốc tế, đặc biệt là tại World Cup U17 diễn ra vào năm 2023.

Trọng tài Omar Al Ali người UAE sẽ điều hành trận này

Ngoài trọng tài Omar Al Ali, hỗ trợ cho ông còn có 2 trợ lý gồm Mohammed Ahmed Al Hammadi và Jassim Abdullah. Trọng tài thứ 4 là ông Sultan Mohammed Saleh. Cần nói thêm, trọng tài chính Omar Al Ali chưa từng điều hành trận đấu nào của tuyển Việt Nam trước đây.

Cuộc đối đầu giữa Iraq vs Việt Nam được đánh giá rất quan trọng với đội khách, vì chỉ có thắng trong lúc Indonesia phải thua hoặc hoà trước Philippines, lúc ấy thầy trò HLV Kim Sang Sik mới có thể đi tiếp vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2026 khu vực châu Á, nhưng điều này chẳng hề đơn giản.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)