Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tuchel mỉa mai hai Quả bóng vàng

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tuchel mỉa mai hai Quả bóng vàng

Tuchel mỉa mai hai Quả bóng vàng

17:13 ngày 05-11-2023
Thomas Tuchel thổi bùng cuộc cãi vã với hai cựu danh thủ Lothar Matthaus và Matthias Sammer sau chiến thắng ấn tượng trước Dortmund (4-0).
Tuchel mỉa mai hai Quả b&243;ng v&224;ng

Chiến thắng thuyết phục ở trận Der Klassiker không làm vị thuyền trưởng Bayern cảm thấy dễ chịu. Trái lại, Tuchel vẫn bừng bừng tự ái bởi những chỉ trích trước đó của hai huyền thoại Lothar Matthaus và Matthias Sammer. Tuchel đã mang hết bực  tức lên kênh truyền hình Sky, trong cuộc trả lời phỏng vấn có mặt người dẫn chương trình Sebastian Hellmann, cựu nữ cầu thủ Julia Simic và…Lothar Matthaus.

Tuchel bất bình trước những chỉ trích từ Lothar Matthaus

“Bất chấp sự rạn nứt trong đội và mọi thứ đều rất tồi tệ, chúng tôi vẫn thắng đậm Dortmund. Nếu Lothar không biết chuyện gì đã xảy ra ngày hôm nay thì chắc Did=i biết. Tôi cực kỳ hạnh phúc với đội bóng của mình”, Tuchel chủ động mỉa mai ngay khi bắt đầu cuộc phỏng vấn. Cần nhắc lại rằng sau khi Bayern bị loại ở cúp quốc gia Đức bởi một đội hạng Nhì, Lothar Matthaus và Matthias Sammer đã chỉ trích dữ dội tình hình nội bộ bất ổn của Bayern.

Hellmann cố gắng hướng cuộc trò chuyện theo hướng hòa bình nhưng bất lực trước Tuchel. “Ông đã rất thành công ở Dortmund, ở PSG…”, Hellmann chưa kịp nói hết câu thì Tuchel ngắt lời: “Điều gì sẽ xảy ra bây giờ. Các bạn có thể nói bất cứ điều gì các bạn muốn. Nhưng tôi không muốn tham gia vào cuộc thảo luận nữa. Chúng tôi đã thắng 4-0 và việc của các bạn là phải quay ngoắt 180 độ để khen Bayern. Vậy nhé, chúc vui vẻ”, Tuchel đặt micro xuống bàn và bỏ đi trong sự choáng váng của Hellmann và tất nhiên cả Matthaus.

Lothar Matthaus và Matthias Sammer là chủ nhân Quả bóng vàng năm 1990 và 1996. Hai huyền thoại người Đức thường lên tiếng phê phán tình hình của Bayern nhưng họ chưa gặp HLV nào “cứng” như Tuchel.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)