Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tường thuật Mbappe ra mắt Real Madrid

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tường thuật Mbappe ra mắt Real Madrid

Tường thuật Mbappe ra mắt Real Madrid

02 giờ trước
Sau rất nhiều chờ đợi thì cuối cùng Kylian Mbappe đã chính thức ra mắt Real Madrid. Sau khi kiểm tra y tế, gặp chủ tịch Perez, ký hợp đồng 5 năm, Mbappe đã cầm áo đấu số 9 của Real mùa tới.

Mbappe xuất hiện giữa các CĐV Real Madrid=

Sau rất nhiều ngày tháng chờ đợi, thì cuối cùng Kylian Mabppe cũng chính thức ra mắt Real Madrid= vào chiều ngày 16/7 (giờ Việt Nam) tại sân Santiago-Bernabeu.

Theo kế hoạch, buổi lễ ra mắt sẽ chính thức diễn ra vào lúc 17:00 chiều ngày 16/7 (giờ Việt Nam). Từ rất sớm, đã có gần 100.000 người đổ về Plaza de Cibeles và chuẩn bị vào sân Santiago-Bernabeu để được trực tiếp “mục sở thị” ngôi sao tiếp theo trong Dải ngân hà của Real Madrid=, giống như Cristiano Ronaldo mùa Hè 2009.

Trước đó, vào lúc 14:30, Mbappe đã hạ cánh xuống sân bay Barajas và ngay lập tức đến một bệnh viện tư nhân tư nhân để kiểm tra y tế. Tại đây, các bác sĩ sẽ nghiên cứu, phân tích đặc biệt về tình trạng chiếc mũi bị gãy của Mbappe tại EURO 2024 và sẽ xác định xem liệu anh có phải phẫu thuật hay không.

Mbappe kiểm tra y tế

Sau khi hoàn thành các thủ tịch kiểm tra y tế, siêu sao người Pháp gặp chủ tịch Florentino Perez lúc 15:30 tại trung tâm huấn luyện Valdebebas để chính thức ký hợp đồng 5 năm. Đúng 17:00, Mbappe sẽ xuất hiện trên sân khấu được thiết kế đặc biệt tại Santiago-Bernabeu trước khoảng 85.000 khán giả.

Được biết, có rất nhiều khách mời đặc biệt đến dự buổi lễ ra mắt hoành tránh này, trong đó huyền thoại Zinedine Zid=ane và 300 trẻ em trong một tổ chức từ thiện mà Mbappe tài trợ. Và, trận ra mắt Real của Mbappe chính là trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta ngày 14/8 tới.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)