Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tạm giam đối tượng đâm bố Yamal

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tạm giam đối tượng đâm bố Yamal

Tạm giam đối tượng đâm bố Yamal

Diễn biến vụ Mounir Nasraoui, bố của nhà vô địch EURO 2024 - Lamine Yamal bị đâm nhiều nhát và phải nhập viện khẩn cấp tại bệnh viện Can Ruti ở Barcelona đã có thông tin cập nhật đáng chú ý.

Mounir Nasroui  vừa được ra viện
Mounir Nasraoui, bố của Yamal đã bị đâm khi những kẻ tấn công sắp xếp một cuộc gặp để làm hòa, sau một cuộc tranh cãi nổ ra trước đó vài giờ. Vụ đâm dao xảy ra ở một bãi đậu xe nằm trên phố Pintor Rafel Estrany. Theo Nasraoui, ngay khi vừa chạm mặt, đám người này đã rút dao đâm nhiều nhát liên tiếp, trong đó có có hai vết đâm lớn ở bụng và một vết ở bên lưng.

Theo tin mới nhất, tòa án số 3 của Barcelona đã ra lệnh tạm giam đối với một trong bốn kẻ tấn công, trong khi ba người còn lại đã được tại ngoại với các biện pháp quản thúc.

Cụ thể, 3 đối tượng này phải trình diện hai lần một tháng, bị thu hồi hộ chiếu và bị cấm xuất cảnh khỏi Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, cả ba còn bị cấm tiếp cận trong phạm vi 300 mét trở lại cũng như liên lạc với nạn nhân trong một năm. Theo đại diện tòa án số 3 của Barcelona, họ đang hoàn tất những thủ tục để đưa ra xét xử những kẻ tấn công bố của thần đồng Barca, Yamal với các tội cố ý giết người và gây thương tích. Còn trong một diễn biến khác, bố của Yamal đã rời bệnh viện để trở về nhà sau 2 ngày nằm viện. 

Trong những ngày nằm viện, Mounir Nasroui luôn được gia đình ở bên cạnh. Yamal cũng đã tới thăm bố mình bất chấp khuyến cáo từ cảnh sát và bệnh viện do lo ngại tác động truyền thông của ngôi sao Barca.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)