Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tân binh của Napoli bàng hoàng khi bị cướp sau trận thắng Parma

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tân binh của Napoli bàng hoàng khi bị cướp sau trận thắng Parma

Tân binh của Napoli bàng hoàng khi bị cướp sau trận thắng Parma

Cầu thủ chạy cánh người Brazil, David Neres bị 2 kẻ đi xe máy uy hiếp và cướp sau trận Napoli thắng Parma tại vòng 3 Serie A 2024/25. Cho tới lúc này, tinh thần của Neres mới chỉ tạm ổn định.

David= Neres sốc khi trở về khách sạn sau vụ bị cướp

Theo truyền thông Italia, rời sân Diego Armando Maradona trở về khách sạn sau trận đấu Napoli vs Parma, David= Neres bị 2 kẻ xấu bám theo và đâm xe vào ô tô.

Sau khi đâm khiến xe bị vỡ kính, hai kẻ đi xe máy chĩa súng vào người David= Neres, uy hiếp và trấn lột đồ của tiền vệ người Brazil. Trước sự uy hiếp có vũ khí của những kẻ lạ mặt, cầu thủ 27 tuổi phải ngoan ngoãn làm theo.

Ngay sau đó, David= Neres và gia đình đã tới trình báo cảnh sát. Anh cũng được khuyên nên thuê vệ sỹ để đảm bảo an ninh cho bản thân và gia đình.

Đáng chú ý, David= Neres bị cướp sau khi góp công giúp Napoli ngược dòng thành công trước Parma. Như đã biết, ở trận này, đội bóng của HLV Conte thủng lưới ngay phút thứ 19, và bị dẫn bàn cho đến phút 90 1.

Tưởng chừng đã bại trận nhưng Napoli ngược dòng thành công, thắng ngược với tỉ số 2-1 nhờ 2 bàn thắng của tân binh Lukaku và Frank Anguissa lần lượt ở phút 90 2 và 90 6.

Và David= Neres chính là người kiến tạo giúp Frank Anguissa ghi bàn thắng quý giá để giúp CLB miền nam Italia giữ lại chiến thắng trên sân nhà.

Tính cả đường chuyền cho Frank Anguissa ghi bàn, David= Neres đã có 2 pha kiến tạo ở 2 trận đầu cho Napoli, chỉ sau 23 phút thi đấu. Cho tới lúc này, David= Neres đang chơi cực hay dù vừa gia nhập đội bóng Naples từ Benfica với giá 28 triệu euro.

Dù hòa nhập và khởi đầu như mơ với Napoli, nhưng David= Neres không gặp may bên lề sân cỏ tại Naples. CĐV Napoli hi vọng điều này sẽ không ảnh hưởng đến tâm lí của tiền vệ 27 tuổi tại đội bóng mới.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)