Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đường dây nóng hỗ trợ các fan đau khổ vì Klopp

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đường dây nóng hỗ trợ các fan đau khổ vì Klopp

Đường dây nóng hỗ trợ các fan đau khổ vì Klopp

13:12 ngày 28-01-2024
Một đường dây nóng khẩn cấp đã được mở nhằm giúp các cổ động viên Liverpool đang sa sút tinh thần vì cú sốc Jurgen Klopp.
Đường d&226;y n&243;ng hỗ trợ c&225;c fan đau khổ v&236; Klopp

Hôm thứ Sáu, chiến lược gia người Đức bất ngờ tuyên bố chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này. Klopp sẽ khép lại 9 năm dẫn dắt Liverpool với những chiến tích vang dội như giành chức vô địch Premier League, Champions League, Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh.

Tuyên bố chia tay của Klopp được so sánh với việc HLV huyền thoại Bill Shankly nghỉ hưu vào năm 1974, đều là những cú sốc cho các cổ động viên Liverpool. Trên mạng xã hội, các cổ động viên The Kop đều bày tỏ nỗi buồn và cả sự hoang mang về tương lai của Liverpool sau triều đại Klopp.

Các fan Liverpool chưa thể chấp nhận thực tế là Klopp sẽ rời CLB

Nắm bắt được tâm lý khủng hoảng của các cổ động viên Liverpool, một nhà cái đã thiết lập đường dây nóng để hỗ trợ các fan trong giai đoạn khó khăn. Chỉ cần nhấc máy gọi vào đường dây nóng này, người hâm mộ sẽ nghe được lời dẫn: “Những khoảnh khắc đẹp về Klopp và nụ cười của ông sẽ đến với chúng ta trong giây lát”.

Các tùy chọn dành cho người gọi vào đường dây nóng bao gồm: ấn phím 1 để nghe câu nói quen thuộc của Klopp: “biến những nghi ngờ thành những niềm tin”; ấn phím 2 để nghe giọng cười sảng khoái đặc trưng của chiến lược gia người Đức.

Đoạn cuối là lời kêu gọi các fan Liverpool hãy chia sẻ đường dây nóng để tất cả cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Jurgen Klopp cho biết ông sẽ không tác động vào việc tìm HLV mới cho Liverpool. Hiện đội chủ sân Anfield đang khẩn trương tiếp cận các ứng viên, trong đó Xabi Alonso là lựa chọn lý tưởng nhất cho mùa giải sau. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)