Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao chưa có HLV nào mất việc ở Premier League 2023/24?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao chưa có HLV nào mất việc ở Premier League 2023/24?

Vì sao chưa có HLV nào mất việc ở Premier League 2023/24?

19:52 ngày 02-11-2023
Premier League mùa trước ghi nhận 14 HLV mất việc - một kỷ lục chưa từng có. Dù vậy, sau 11 vòng đấu đã qua mùa này, vẫn chưa có chiến lược gia nào bị sa thải.
V&236; sao chưa c&243; HLV n&224;o mất việc ở Premier League 2023/24?

Cùng thời điểm này mùa trước, Ngoại hạng Anh đã có HLV thứ 4 mất việc, đó là Steven Gerrard khi ông bị Aston Villa chấm dứt hợp đồng. Trước đó Scott Parker, Thomas Tuchel và Bruno Lage đã phải lần lượt khăn gói rời Bournemouth, Chelsea và Wolves.

Tuy nhiên cho đến nay, khi mùa giải 2023/24 đã trôi qua được gần 1/3 chặng đường, chưa có bất kỳ HLV nào nhận trát sa thải. Nguyên nhân có thể đến từ việc các CLB đã rút ra được nhiều bài học mùa trước với 14 nhà cầm quân phải rời băng ghế chỉ đạo.

Đáng chú ý, 4 đội bóng đã thay đổi HLV trưởng nhiều hơn một lần trong 14 lần sa thải HLV mùa trước, trong đó có 2 CLB là Southampton và Leeds phải xuống hạng. Hai đội còn lại là Chelsea và Tottenham thì cũng trải qua mùa giải thảm họa. 

Một nguồn tin cho biết: "Các CLB đã chứng kiến ​​​​sự hỗn loạn đắt giá mà cả Southampton lẫn Leeds đều mắc phải, và họ không muốn đi vào vết xe đổ ấy".

Hiện nay, có khá nhiều đội bóng tại Premier League đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng. MU đã có khởi đầu mùa giải tệ nhất trong 61 năm, với áp lực đè nặng lên HLV Erik ten Hag sau thất bại 0-3 trước Newcastle tại League Cup đêm qua. 

Ten Hag đang đứng trước áp lực khổng lồ tại MU

Chelsea cũng đang vật lộn dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina đứng thứ 5 trong số các HLV có nguy cơ cao mất việc. Trong khi đó, Sheffield United chỉ đang đứng cuối bảng với 1 điểm duy nhất, khiến vị trí của HLV Paul Heckingbottom như "chỉ mành treo chuông".

Burnley của Vincent Kompany hay Luton của Rob Edwards cũng đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng, song vẫn chưa có bất kỳ quyết định thay tướng nào được đưa ra. Nhìn chung, các CLB đang tỏ ra khá thận trọng trong việc tìm người mới trên băng ghế huấn luyện. 

Mùa trước, đã có một số trường hợp việc sa thải phát huy tác dụng. Unai Emery đến thay Gerrard tại Aston Villa và hoàn toàn giúp CLB lột xác. Sự trở lại của Roy Hodgson đã giúp Crystal Palace trụ hạng thành công một cách ấn tượng. 

Xa hơn nữa, thành công lâu dài của Pep Guardiola và Jurgen Klopp, cũng như sự ủng hộ nhất quán của Arsenal dành cho Mikel Arteta, đang thuyết phục lãnh đạo của một số CLB kiên trì với lựa chọn HLV của họ.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)