Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao Varane vẫn chưa thể ra sân?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao Varane vẫn chưa thể ra sân?

Vì sao Varane vẫn chưa thể ra sân?

09:04 ngày 02-11-2023
MU lúc này nhìn đâu cũng thấy khó khăn khi trung vệ Raphael Varane vẫn chưa thể ra sân. Vậy, vì sao cựu tuyển thủ Pháp 30 tuổi vẫn tiếp tục phải vắng mặt?
V&236; sao Varane vẫn chưa thể ra s&226;n?

Cầu thủ người Pháp bị loại khỏi danh sách đăng ký trận gặp Newcastle (MU thua 0-3 và tái lập các kỷ lục tệ hại) vào phút chót sau khi phải ngồi dự bị và không thi đấu phút nào trong trận đội nhà thua Man City ở trận derby Manchester cuối tuần trước. HLV Erik ten Hag giải thích đó là quyết định liên quan đến ý đồ chiến thuật.

Và, với Harry Maguire và Jonny Evans đá chính ở khu vực trung vệ, MU đã nhận thất bại 0-3 trước đội bóng láng giềng hồi cuối tuần. Nhiều người cho rằng nếu có một cầu thủ đẳng cấp như Varane trước The Citizens, thì có lẽ MU đã không thua thảm đến thế.

Tuy nhiên, sang đến trận gặp Newcastle, Varane lại tiếp tục không phải cái tên được nhà cầm quân người Hà Lan chọn lựa. Theo lẽ thường, một trận đấu thuộc cúp quốc nội là cơ hội lý tưởng để một trụ cột gặp chấn thương trở lại, làm quen nhịp độ và cường độ trận đấu. Nhưng Ten Hag lại không chọn cách này để đưa Varane trở lại. Ông để Victor Lindelof thay Varane đá cặp trung vệ với Maguire, dù trước đó có tin cầu thủ người Pháp sẵn sàng tái xuất.

Theo MUTV, Varane đã bị ốm nên không thể ra sân như dự kiến, buộc Ten Hag phải thay đổi kế hoạch sử dụng trung vệ người Pháp. Như vậy, từ đầu mùa, Varane đã bỏ lỡ 4 trận trong màu áo MU vì chấn thương và bị ốm. Người đá cặp trung vệ thường xuyên với anh là Lisandro Martinez cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương và nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ phải nghỉ ít nhất đến tháng 12 sau khi phẫu thuật chấn thương ở chân.

Theo tin tức mới nhất, Varane sẽ sớm trở lại tập luyện, chuẩn bị cho chuyến hành quân tới làm khách của Fulham ở vòng 11 Premier League 2023/24 vào tối ngày 4/11 tới.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)