Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Van Nistelrooy ký hợp đồng 2 năm với MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Van Nistelrooy ký hợp đồng 2 năm với MU

Van Nistelrooy ký hợp đồng 2 năm với MU

21:55 ngày 08/07/2024
Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy đã ký hợp đồng 2 năm với MU.

Van Nistelrooy, 48 tuổi, đã không nhận công việc mới nào kể từ khi rời PSV Eindhoven 1 trận trước khi mùa giải 2022/23 hạ màn. Hồi cuối tháng 6 vừa qua, báo chí Anh đưa tin Van Nistelrooy đàm phán với Burnley nhằm kế nhiệm Vincent Kompany song thương vụ không thành công.

Ở diễn biến mới nhất, Romano cho biết Van Nistelrooy đã ký hợp đồng 2 năm với MU. Ông cùng với Rene Hake, 52 tuổi, sẽ cập bến Old Trafford làm trợ lý cho HLV Erik ten Hag từ mùa 2024/25. 

Trong quá khứ, Van Nistelrooy từng có 5 mùa giải khoác áo MU, từ mùa 2001/02 đến 2005/06, ghi tổng cộng 150 bàn sau 219 lần ra sân cho CLB. Ông rất được các fan Quỷ đỏ yêu mến, trước khi chuyển đến Tây Ban Nha gia nhập Real Madrid= năm 2006.

Tổng cộng, Van Nistelrooy đã cùng MU đoạt 4 danh hiệu gồm 1 Premier League, 1 FA Cup, 1 Cúp Liên Đoàn và 1 Siêu cúp Anh. Sự hiện diện của Van Nistelrooy được kỳ vọng sẽ hỗ trợ đắc lực cho Ten Hag trong việc trui rèn hàng công của MU. 

Ai cũng biết Van Nistelrooy từng là một tay săn bàn đáng sợ như thế nào, nên việc ông trở lại Old Trafford thời điểm này mang đến tín hiệu tích cực.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)