Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

VAR được sử dụng ở trận CLB Công an Hà Nội vs CLB Hà Nội 

Trang chủ  > Tin mới  > 

VAR được sử dụng ở trận CLB Công an Hà Nội vs CLB Hà Nội 

VAR được sử dụng ở trận CLB Công an Hà Nội vs CLB Hà Nội 

09:05 ngày 03-11-2023
Trận CLB Công an Hà Nội vs CLB Hà Nội sẽ là một trong 3 màn so tài áp dụng VAR tại vòng 3 Night Wolf V.League 1 - 2023/24.
VAR được sử dụng ở trận CLB C&244;ng an H&224; Nội vs CLB H&224; Nội&160;

Theo thông báo mới nhất của VPF, 3 trận đấu tại vòng 3 V.League 2023/24 sử dụng VAR đã được thông báo. Cụ thể, VAR sẽ hiện diện tại các cuộc so tài giữa CLB Nam Định và CLB TP.HCM (18h00 ngày 3/11), CLB Công an Hà Nội gặp CLB Hà Nội (19h15 ngày 3/11) và CLB Viettel gặp CLB Hà Tĩnh (19h15 ngày 4/11).

Trong đó, trận cầu tâm điểm giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Hà Nội hứa hẹn càng thêm hấp dẫn khi có sự xuất hiện của VAR. Đây là thời điểm mà trận derby thủ đô có nhiều điều để nói. CLB Hà Nội đương nhiên đang gặp bất lợi nhiều hơn so với đội chủ nhà. Họ vừa chịu thất bại tiếc nuối 3-5 trước CLB Hải Phòng. Đó là trận thua thứ 4 liên tiếp mà đội bóng thủ đô phải trải qua. Tính từ năm 2011 cho đến nay, đây mới là lần đầu tiên CLB Hà Nội trải qua 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. 

VAR được áp dụng ở trận CLB Hà Nội đối đầu CLB Công an Hà Nội

Dù rằng CLB Hà Nội chịu 3 trận thua đến từ đấu trường AFC Champions League. Nhưng điều đó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của Văn Quyết và các đồng đội. Trong bối cảnh đó, CLB Hà Nội đã bổ nhiệm HLV tạm quyền Đinh Thế Nam, thay cho nhà cầm quân... tạm quyền là trợ lý Lê Đức Tuấn – người trám vào vị trí mà ông Bozid=ar Bandovic để lại. 

Xét về lực lượng, CLB Hà Nội cũng nhiều khả năng không có sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Cầu thủ sinh năm 1996 đã phải tập riêng trong buổi tập cách đây 2 ngày. Trong khi đó, CLB Công an Hà Nội mới bổ nhiệm HLV mới mang tên Gong Oh Kyun. Tuy nhiên ở trận derby thủ đô này, người cầm lái vẫn sẽ là ông Trần Tiến Đại. Do ông Gong cần một khoảng thời gian nhất định để làm quen với đội bóng mới. 

Trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay trên sân Hàng Đẫy. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)