Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Varane chỉ ra HLV có thể thay Ten Hag

Trang chủ  > Tin mới  > 

Varane chỉ ra HLV có thể thay Ten Hag

Varane chỉ ra HLV có thể thay Ten Hag

16:00 ngày 04-11-2023
Raphael Varane đã nói rõ cảm xúc của mình về việc MU nên thuê ai nếu họ sa thải HLV Erik ten Hag.
Varane chỉ ra HLV c&243; thể thay Ten Hag

Hiện tại, tương lai của Ten Hag đang bị đặt dấu hỏi lớn sau chuỗi thành tích yếu kém của MU. Thất bại 0-3 trước Newcastle ở League Cup mới đây khiến người hâm mộ Quỷ đỏ quá ngán ngẩm với cựu thuyền trưởng Ajax, để rồi đề nghị "thay tướng".

Zinedine Zid=ane đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá có thể ngồi vào "chiếc ghế nóng" ở MU, nếu đội bóng quyết định đường ai nấy đi với Ten Hag. Bản thân Varane trước đây đã có những đánh giá tích cực về huyền thoại người Pháp.

Nói với tờ The Times, Varane chia sẻ: "Tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết! Đó là một khoảnh khắc điên rồ của cuộc đời tôi! Tôi lúc ấy đang chơi cho đội một, và CLB biết tôi phải bị bán. Vì vậy, khi Zizou gọi điện cho tôi, tôi thực sự rất bận và lúc đầu tôi cũng không biết đó là ông ấy. 

Zid=ane là cái tên hoàn hảo trên giấy với MU.

Khi nhận ra Zid=ane, tôi đã bị sốc. "Wow!". Thật điên rồ nên tôi đã đề nghị ông ấy gọi lại cho tôi vào hôm khác, bởi lúc dó tôi đang bận và bị sốc. Zid=ane rất khiêm tốn và là một người rất bình thường, nên ông ấy hoàn toàn thông cảm cho tôi.

10 giây sau, tôi gọi cho anh trai và nói với anh ấy &39;Anh không biết em vừa làm gì đâu! Thật là điên rồ, điên rồ!&39;. Đối với thế hệ của tôi, nếu bạn hỏi &39;hãy kể cho tôi nghe về một cầu thủ bóng đá&39; thì đó chính là Zizou. Ông ấy là cầu thủ nổi tiếng và được kính trọng nhất".

Về lý thuyết mà nói, Zid=ane là HLV phù hợp với MU, cả về danh tiếng lẫn đẳng cấp. Lúc này, huyền thoại người Pháp vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay Real Madrid= năm 2021. Tuy nhiên, nếu đồng ý đến Old Trafford, đó sẽ thực sự là một canh bạc lớn với Zid=ane, bởi khá nhiều HLV đã tới đây và rồi bị hủy hoại sự nghiệp. 

Dẫn dắt MU chưa bao giờ là công việc đơn giản, đặc biệt khi đội bóng đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng như hiện nay.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)