Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Việt Nam vs Nga: Trận đấu nhiều triệu đô

Trang chủ  > Tin mới  > 

Việt Nam vs Nga: Trận đấu nhiều triệu đô

Việt Nam vs Nga: Trận đấu nhiều triệu đô

Bạn tôi, một cựu du học sinh Nga vốn không thường xuyên xem bóng đá nhưng chiều qua tha thiết muốn đến Mỹ Đình. Với anh và nhiều người, không phải lúc nào cũng có cơ hội được xem ĐT Nga thi đấu, được cùng hát quốc ca hai nước trong một thời điểm.

Hình ảnh ĐT Nga tại sân Mỹ Đình. Ảnh: Phan Tùng

Với nhiều người, bóng đá Nga và văn hóa Nga luôn chiếm một phần quan trọng trong trái tim. Nó thân thuộc như chính bạn bè, người thân và là một phần ký ức đẹp đẽ của tuổi trẻ. Có thể giải vô địch quốc gia Nga giờ không ồn ào như một thập kỷ trước, đội tuyển nước này cũng thiếu cơ hội thể hiện, nhưng một khi họ xuất hiện, sự yêu mến đến một cách tự nhiên.

ĐT Nga khác với nhều đội bóng châu Âu. Họ không phải là một thỏi nam châm truyền thông với cộng đồng. Họ không có những siêu sao làm chao đảo cầu trường, dù không thiếu cầu thủ giỏi. Nhưng ĐT Nga và những gì xung quanh họ vẫn có những giá trị không thể đong đếm. Thậm chí, nhiều người tin rằng, để được thi đấu với một ĐT Nga hùng hậu như hôm qua thì phải rất lâu và rất nhiều điều kiện nữa chúng ta mới có thể thực hiện lại. Với một đội tuyển, một nền bóng đá, một trận đấu ý nghĩa không chỉ là tạo ra hiệu ứng về truyền thông, mà còn phải hình thành những cột mốc cho sự phát triển. Trên góc độ này, bóng đá Việt Nam đang hưởng lợi về chuyên môn, khi các tuyển thủ được đối đầu với một đội bóng khéo léo, mạnh mẽ và thực sự trên tầm.

Người ta nói vui rằng, ĐT Nga mang đến Việt Nam một đội hình nhiều triệu đô la. Một đội hình có cả những thử nghiệm, những phát hiện mới cho tương lai của bóng đá Nga. Một đội hình thực sự hùng hậu với những tham vọng và mục tiêu vô cùng rõ ràng. Nói đúng hơn, ĐT Nga đến Mỹ Đình với nhiệm vụ tìm sự ổn định trong biến động vĩ mô. Họ muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu, trải nghiệm, hoàn thiện lối chơi để chuẩn bị cái đích cho tương lai. Và những tính toán của ĐT Nga thực sự mang đến ích lợi cho ông Kim Sang Sik, vốn cũng đang nỗ lực xác lập những giá trị mới cùng sự ổn định cho ĐT Việt Nam giai đoạn giao thời. Đá với một đội bóng nhiều triệu đô để thực hiện nhiều mục tiêu cho tương lai chắc chắn là cột mốc vàng cho ĐT Việt Nam. Tin chắc rằng, thầy trò ông Kim Sang Sik đã có cho mình những trải nghiệm đặc biệt và hữu ích trong trận đấu vừa qua tại Mỹ Đình.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)