Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao cầu thủ Atletico Madrid bị ‘hắt hủi’ ở ĐT Tây Ban Nha?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao cầu thủ Atletico Madrid bị ‘hắt hủi’ ở ĐT Tây Ban Nha?

Vì sao cầu thủ Atletico Madrid bị ‘hắt hủi’ ở ĐT Tây Ban Nha?

17:19 ngày 09/10/2023
Atletico Madrid đang có khởi đầu thuyết phục tại La Liga nhưng rất nhiều cầu thủ của CLB này bị bỏ qua trong danh sách ĐT Tây Ban Nha.

Alvaro Morata là cầu thủ duy nhất của Atletico Madrid= có tên trong danh sách triệu tập của HLV Luis de la Fuente. Tiền đạo đang có phong độ tốt ở La Liga với 5 bàn thắng cũng được tín nhiệm giao băng thủ quân La Roja.

Alvaro Morata là cầu thủ duy nhất của Atletico Madrid= có tên trong danh sách đợt này của ĐT Tây Ban Nha

Nhưng ngoài Morata, không cầu thủ nào khác của Atletico Madrid= được gọi lên đợt này. Nên nhớ đội bóng của HLV Diego Simeone đang xếp thứ tư ở La Liga với 19 điểm sau 8 trận, kém 5 điểm so với đội dẫn đầu Real Madrid= nhưng chơi ít hơn 1 trận. 

Ngay cả hai đội đứng sau Atletico Madrid= còn có nhiều cầu thủ lên tuyển hơn, Bilbao được gọi 3 người (Unai Simon, Oihan Sancet, Nico Williams) còn Sociedad có tới 4 (Robin Le Normand, Mikel Merino, Martin Zubimendi, Mikel Oyarzabal).

Ở Atletico Madrid=, hậu vệ Mario Hermoso đã chơi ở đẳng cấp rất cao trong hai mùa giải vừa qua. Cầu thủ 28 tuổi có thể đáp ứng tốt cả hai sơ đồ 4 lẫn 5 hậu vệ. Nhưng sau thời Luis Enrique, Hermoso chưa từng được Luis de la Fuente gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha.

Hậu vệ đa năng Mario Hermoso bị ngó lơ dù đang có phong độ cao ở Atletico Madrid=

Marcos Llorente cũng là một trường hợp vắng mặt đáng tiếc. Tiền vệ đa năng này đang ở giai đoạn chín muồi, được Diego Simeone trọng dụng nhưng vẫn bị Luis de la Fuente ngó lơ. Còn với Koke, người từng là trụ cột ĐT Tây Ban Nha dưới thời Luis Enrique, lại bị xem là hết thời trong mắt Luis de la Fuente. Trong khi, vị thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha lại gọi Fabian Ruiz - người cũng chẳng có phong độ tốt tại PSG.

Một tên tuổi kỳ cựu khác của Atletico Madrid= cũng bị bỏ qua là Cesar Azpilicueta, dù hậu vệ 34 tuổi từng có tên trong đợt triệu tập hồi tháng 9. Pablo Barrios, một tài năng trẻ được Diego Simeone ươm mầm sẽ tiếp tục phục vụ đội U21 Tây Ban Nha trước khi lọt vào mắt xanh của Luis de la Fuente. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)