Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao HLV Tedesco không gọi Lukaku vào ĐT Bỉ?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao HLV Tedesco không gọi Lukaku vào ĐT Bỉ?

Vì sao HLV Tedesco không gọi Lukaku vào ĐT Bỉ?

Dù là cái tên vô cùng đình đám, tiền đạo Romelu Lukaku lại không có mặt ở đợt triệu tập mới nhất của ĐT Bỉ. Sở dĩ HLV Domenico Tedesco gạt Lukaku sang một bên là do cầu thủ này đang có vấn đề về thể lực, trong khi ông vẫn còn những sự lựa chọn chất lượng khác.

Lukaku đang là chân sút số 1 của ĐT Bỉ

Lukaku vừa được Napoli mua về từ Chelsea với giá 30 triệu euro. Anh là vua phá lưới vòng loại EURO 2024 (ghi 14 bàn) nhưng lại tỏ ra khá vô duyên ở những giải đấu lớn gần đây. Bằng chứng là ở cả World Cup 2022 lẫn EURO 2024, chân sút cao lớn sinh năm 1993 đều không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Tedesco khi được hỏi tại sao lại không gọi Lukaku đã tiết lộ: “Chính Lukaku đã đề nghị tôi không giao nhiệm vụ cho cậu ấy. Lukaku gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị và cậu ấy cũng vừa chuyển sang bến đỗ mới. Do không có được thể trạng và phong độ tốt nhất nên Lukaku xin được ở lại CLB thay vì lên tuyển. Cậu ấy rất thành thật trong chuyện này. Tôi nghĩ đó là điều tốt đấy chứ”.

Thực tế, việc Lukaku chủ động rút lui chẳng phải là vấn đề khiến HLV Tedesco phải đau đầu. Khi không có trung phong thực thụ, ĐT Bỉ có thể bố trí hàng công gồm những mũi nhọn trẻ khỏe, có xu hướng thích dạt biên nhưng cũng giỏi ghi bàn. Những cầu thủ như Lois Openda (Leipzig), Charles De Ketelaere (Atalanta), Julien Duranville (Dortmund) hay Jeremy Doku (Man City) nhìn chung đều mang đến sự yên tâm vì có khả năng gây đột biến.

Trong số những gương mặt kể trên, Openda là cầu thủ đang rất hưng phấn và thu hút được nhiều sự chú ý. Anh hứa hẹn sẽ lãnh trọng trách dẫn dắt hàng công ĐT Bỉ nhờ chiến tích vừa lập cú đúp vào lưới Leverkusen. Với 2 bàn thắng mới ghi được, Openda giúp Leipzig giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ đã bất bại ở Bundesliga trong suốt hơn 1 năm qua.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)