Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao ông Vũ Tiến Thành, Trương Việt Hoàng không được đăng ký chức danh HLV trưởng?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao ông Vũ Tiến Thành, Trương Việt Hoàng không được đăng ký chức danh HLV trưởng?

Vì sao ông Vũ Tiến Thành, Trương Việt Hoàng không được đăng ký chức danh HLV trưởng?

Một trong những lý do khiến ông Vũ Tiến Thành và Trương Việt Hoàng không được đăng ký chức danh HLV trưởng xuất phát từ bằng cấp không đáp ứng được quy định của AFC.

Ông Vũ Tiến Thành không thể ngồi ghế HLV trưởng do không đáp ứng tiêu chí bằng cấp. Ảnh: Đức Cường

Như bongdaplus đưa tin, HAGL đã bất ngờ đăng ký ông Lê Quang Trãi ở chức danh HLV trưởng trong lúc người dẫn dắt đội bóng ở mùa giải trước là ông Vũ Tiến Thành chỉ đứng danh ở vị trí Giám đốc kỹ thuật. Theo tìm hiểu của chúng tôi, một trong những lý do quan trọng khiến đội bóng phố Núi quyết định có sự điều chỉnh như trên xuất phát từ chuyện bằng cấp. 

Theo quy định của AFC, các HLV trưởng của các CLB ở các giải VĐQG phải có bằng Pro. Điều này cũng đã được LĐBĐ Việt Nam cụ thể hóa bằng tiêu chí trong cấp phép các CLB bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. HLV Vũ Tiến Thành chưa đảm bảo được tiêu chí này. Vì thế, HAGL đã đăng ký ông Thành ở vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Không chỉ ông Vũ Tiến Thành ở HAGL, một trường hợp khác cũng đổi vai tương tự là ở SHB Đà Nẵng. Ông Trương Việt Hoàng cũng được đăng ký chức danh Giám đốc kỹ thuật thay vì HLV trưởng. Ngồi vào ghế quyết định chuyên môn (trên lý thuyết) ở đội bóng bên bờ sông Hàn là ông Đào Quang Hùng.

Dù ngồi ghế ít tiếng tăm hơn nhưng thực tế, quyền quyết định cao nhất về chuyên môn vẫn thuộc về ông Vũ Tiến Thành và Trương Việt Hoàng. Việc đăng ký ông Đào Quang Hùng (SHB.ĐN) và Lê Quang Trãi (HAGL) vào chức danh HLV trưởng chỉ để hợp thức hóa và họp báo sau trận đấu. Không chỉ ở vị trí HLV trưởng, một số đội bóng cũng không đảm bảo tiêu chí bằng cấp của các trợ lý. Vì thế, có đội đăng ký khá nhiều… cán bộ phân tích kỹ thuật dù chức năng là trợ lý. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)