Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

ĐT Anh: Chờ tài phép của HLV Carsley

Trang chủ  > Tin mới  > 

ĐT Anh: Chờ tài phép của HLV Carsley

ĐT Anh: Chờ tài phép của HLV Carsley

ĐT Anh sẽ bước sang kỷ nguyên mới với HLV Lee Carsley. Đây là người từng đưa người Anh tới chức vô địch giải U21 châu Âu 2023. Chiến lược gia 50 tuổi này đang được đặt rất nhiều kỳ vọng.

HLV Carsley đang cố truyền bá "Carsball" cho các học trò ở ĐT Anh

Gần 2 tháng sau khi thất bại trước Tây Ban Nha trong trận chung kết EURO 2024, “Tam sư” trở lại thi đấu với chuyến hành quân đến sân của Cộng hòa Ireland. Đây là cột mốc đánh dấu triều đại mới của ông Lee Carsley – người đang tạm quyền dẫn dắt ĐT Anh sau khi ông Gareth Southgate từ chức. Người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù đang háo hức chờ đợi xem HLV Carsley mang đến những tín hiệu tích cực gì cho đội nhà.

Đầu tiên, cần phải đề cập đến việc HLV Carsley rất quan tâm đến việc tìm kiếm những ngôi sao mới cho ĐT Anh. Trong danh sách triệu tập đợt này, cựu tiền vệ của Everton triệu tập 4 tân binh gồm tiền đạo Noni Madueke (Chelsea), các tiền vệ Morgan Gibbs-White (Nottingham Forest) và Angel Gomes (Lille), hậu vệ Tino Livramento (Newcastle). Người Anh đang rất kỳ vọng Carsley sẽ trở thành bệ phóng cho các cầu thủ trẻ.

Ngôi sao Grealish tái xuất ở "Tam sư" dưới triều đại của HLV Carsley

Một sự đáng chú ý nữa là việc HLV Carsley gọi trở lại ngôi sao Jack Grealish của Man City. Cầu thủ 28 tuổi này bị thất sủng ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG trong vòng 1 năm qua. Trong đó, điều khiến anh đau đớn nhất là việc bị cựu HLV trưởng Southgate loại khỏi danh sách đội hình tham dự VCK EURO 2024. Người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù rất hy vọng ông Carsley sẽ giúp “Jack 100 củ” hồi sinh để trở thành nòng cốt của “Tam sư” dưới triều đại mới.

Trent Alexander-Arnold cũng sẽ là một mắt xích cần được HLV Carsley xử lý. Ở VCK EURO 2024, ban đầu, ông Southgate đẩy sao của Liverpool lên đá tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị phá sản. Trong vai trò mới, Alexander-Arnold không hoàn thành nhiệm vụ, buộc lòng khiến ban huấn luyện phải trả anh về vị trí hậu vệ phải quen thuộc. Với việc loại Kyle Walker trong lần triệu tập này, HLV Carsley cho thấy khả năng rất lớn sẽ “đóng đinh” Alexander-Arnold trong vai trò hậu vệ phải.

Carsley từng dẫn dắt Anh vô địch giải U21 châu Âu 2023

HLV Carsley đang có tham vọng xây dựng lối đá mà ông tự hào gọi là “Carsball” ở ĐT Anh. Tuy nỗ lực thử nghiệm, nhưng về cơ bản, ông vẫn dựa trên nòng cốt là những ngôi sao đã khẳng định được vị thế ở ĐTQG dưới triều đại của ông Southgate. Đó là Harry Kane và Bukayo Saka trên hàng công, Declan Rice và Kobbie Mainoo ở tuyến giữa, John Stones, Marc Guehi và Alexander-Arnold ở hàng thủ…

Carsley hiện chỉ là HLV tạm quyền dẫn dắt “Tam sư”. Việc ông có được chính thức bổ nhiệm hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự thành bại của ĐT Anh trong 2 trận sắp tới ở UEFA Nations League trước các đối thủ Ireland và Phần Lan. Phải nhắc lại rằng, trước khi chính thức ký hợp đồng làm HLV trưởng của “Tam sư”, người tiền nhiệm của Carsley – HLV Gareth Southgate – cũng phải trải qua 2 tháng “thử việc” trong vai trò HLV tạm quyền.

HLV Carsley gây tiếng vang lớn, khi dẫn dắt U21 Anh giành chức vô địch giải U21 châu Âu 2023 với chiến thắng 1-0 trước Tây Ban Nha ở chung kết.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)