Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

ĐT Nga sẽ đến Hà Nội bằng chuyên cơ

Trang chủ  > Tin mới  > 

ĐT Nga sẽ đến Hà Nội bằng chuyên cơ

ĐT Nga sẽ đến Hà Nội bằng chuyên cơ

Lúc 13h00 ngày 4/9, ĐT Nga sẽ đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trên chuyên cơ để chuẩn bị cho giải giao hữu với ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Tiền vệ Maksim Glushenkov - người ghi nhiều bàn thắng nhất giải bóng đá Nga

Theo thông báo mới nhất của ĐT Nga vừa gửi đến VFF, vào lúc 13h00 ngày 4/9, họ sẽ đáp chuyên cơ đến sân bay Nội Bài. Tại đây, tuyển Nga sẽ di chuyển về khách sạn và ra sân tập vào lúc 19h00 cùng ngày, nhằm chuẩn bị tham dự giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 do VFF tổ chức từ ngày 5 đến 10/9 tại sân Mỹ Đình. Trước buổi tập, vào lúc 18h00 đội sẽ tham dự phần trao đổi thông tin trước trận đấu với chủ nhà Việt Nam (diễn ra tối 5/9).

Ngày 7/9, ĐT Nga sẽ tiếp đội tuyển Thái Lan cũng vào 20h00 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu cuối cùng của giải LPBank Cup 2024 là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Việt Nam với Thái Lan, diễn ra lúc 20h00 ngày 10/9. Chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 5/9, vì phải đến ngày 7/9 họ mới thi đấu trận đầu tiên.

Hiện tuyển Nga vẫn chưa công bố danh sách rút gọn sang Việt Nam, nhưng trong danh sách sơ bộ 38 tuyển thủ, HLV trưởng Valery Karpin đã gọi nhiều gương mặt sáng giá đang thi đấu ở nước ngoài như thủ môn Matvey Safonov (PSG), tiền đạo Herman Onugha (Vejle), tiền vệ Daler Kuzyaev (Le Harve), đáng chú ý là tiền vệ Maksim Glushenkov – cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải ngoại hạng Nga tính đến thời điểm này.

Liên quan đến giải đấu, hãng tin RIA Novosti dẫn lời Leonid= Slutsky - cựu HLV đội tuyển Nga cho biết: “Thái Lan là một tập thể rất chất lượng. Tôi đã xem họ thi đấu với đội tuyển Trung Quốc (vòng loại World Cup 2026) và tôi nghĩ họ rất đáng gờm. Việt Nam cũng vậy. Liệu chúng ta có mạnh hơn những đối thủ này không? Tôi không biết, chúng ta cứ phải đợi xem”.

Vé xem trận đấu hiện đã được bán trực tiếp tại LĐBĐ Việt Nam từ chiều 30/8 với các mệnh giá: 200.000đ, 300.000đ, 400.000đ, 500.000đ/vé. Riêng trận đấu giữa Nga - Thái Lan sẽ đồng giá là 300.000đ/vé (chỉ bán khán đài A tầng 2).

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)