Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

ĐT nữ Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước đội bóng Đức

Trang chủ  > Tin mới  > 

ĐT nữ Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước đội bóng Đức

ĐT nữ Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước đội bóng Đức

Dù rất nỗ lực cố gắng, nhưng ĐT nữ Việt Nam đã thua 0-2 trước đội bóng nữ đến từ Đức là CLB RB Leipzig trong chuyến tập huấn tại CH Séc.

ĐT nữ Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước các đồng nghiệp người Đức

Ngày 4/9, ĐT nữ Việt Nam đã bắt đầu quá trình thi đấu tập huấn tại CH Séc bằng trận giao hữu gặp RB Leipzig. Trước đội bóng đẳng cấp đang thi đấu tại giải cao nhất của bóng đá Đức, ĐT nữ Việt Nam xem đây là cơ hội quý giá để rèn giũa chuyên môn. Cũng cần nói thêm, RB Leipzig được thành lập năm 2016. Ban đầu đội bóng này hợp nhất với một đội Hạng Tư, nhưng sau đó họ đã tách riêng ra hoạt động độc lập. Mùa giải 2022/23, RB Leipzig đã giành chức vô địch giải Hạng Hai của Đức sớm 4 vòng đấu.

Hiện RB Leipzig đang thi đấu ở hạng cao nhất của bóng đá nữ Đức. Mùa giải trước, đội bóng này xếp hạng 8/12 ở Frauen Bundesliga với 26 điểm. Còn mùa giải này, họ đã có khởi đầu suôn sẻ bằng chiến thắng 2-1 trước Cologne.

Theo HLV Mai Đức Chung, mục tiêu chính của chuyến tập huấn này của ĐT nữ Việt Nam là tạo cơ hội cho các cầu thủ được cọ xát nhiều hơn với các đối thủ mạnh. Sau 90 phút thi đấu, dù rất nỗ lực nhưng ĐT nữ Việt Nam đã để thua 0-2 trước các cầu thủ CLB RB Leipzig. Đây là điều không quá bất ngờ bởi đối thủ của Huỳnh Như cùng các đồng đội có thể hình, thể lực và chuyên môn cao. 

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy cho biết: “Cá nhân tôi đặt mục tiêu tích lũy thêm kinh nghiệm từ các đối thủ châu Âu, cố gắng để học hỏi ở các bạn. Khi được thi đấu ở châu Âu thì tinh thần và các trải nghiệm cũng sẽ khác khi gặp các đối thủ trong nước. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng tập huấn thật tốt, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết”.

Theo kế hoạch ĐT nữ Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu, lần lượt gặp gặp FK Pardubice ngày 8/9 và gặp Viktoria Plzen đều của CH Séc ngày 11/9. Hiện ĐT nữ Việt Nam đóng quân tại khách sạn Lifestyle= và ở đây tới khi kết thúc chuyến tập huấn.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)