Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

ĐT Việt Nam chính thức đọ sức với ĐT Nga và ĐT Thái Lan tại Mỹ Đình

Trang chủ  > Tin mới  > 

ĐT Việt Nam chính thức đọ sức với ĐT Nga và ĐT Thái Lan tại Mỹ Đình

ĐT Việt Nam chính thức đọ sức với ĐT Nga và ĐT Thái Lan tại Mỹ Đình

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu rất chất lượng với ĐT Nga và ĐT Thái Lan tại Mỹ Đình vào đầu tháng 9 tới, trong dịp FIFA Days chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024.

Niềm vui của Anh Đức sau bàn thắng vào lưới Thái Lan ở King's Cup 2019

Sau quá trình thương thảo, LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Thái Lan đã đạt được thỏa thuận tổ chức trận giao hữu với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. Theo đó, trận đấu rất đáng được chờ đợi này sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 10/9 tới.

Có thể thấy, các trận đấu giữa 2 nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Vì thế, trận đấu giao hữu sắp tới hứa hẹn sẽ có sức hút rất lớn với người hâm mộ của 2 nước. Đây là trận đấu trong dịp FIFA Days tháng 9. Đây cũng là cuộc so tài nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024, sự kiện diễn ra vào cuối năm nay, và xa hơn nữa là vòng loại Asian Cup 2027 diễn ra đầu năm 2025. 

Trong lịch sử, ĐT Việt Nam rất ít khi đánh bại được ĐT Thái Lan, ngay cả ở thời đỉnh cao do HLV Park Hang Seo dẫn dắt. Trận thắng gần nhất của ĐT Việt Nam trước đội bóng xứ Chùa vàng là tại King’s Cup 2019. Khi ấy, đoàn quân của ông Park Hang Seo đã đánh bại đội chủ nhà Thái Lan với tỷ số sít sao 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Anh Đức ở phút cuối trận, dù trước đó ĐT Thái Lan chơi chủ động và ép sân hoàn toàn. Sau trận đấu này, 2 đội đã gặp nhau khá nhiều lần ở các giải chính thức nhưng ĐT Việt Nam chỉ từ hòa đến thua. 

Trước cuộc gặp ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc so tài với ĐT Nga vào lúc 19h30 ngày 5/9. Đây là đối thủ rất mạnh đến từ châu Âu. Trên BXH của FIFA, ĐT Nga đứng thứ 33 thế giới. So với ĐT Việt Nam, đội bóng đến từ châu Âu này đứng cao hơn 82 bậc (ĐT Việt Nam đứng thứ 115). Được biết sau trận giao hữu với đoàn quân của ông Kim Sang Sik, ĐT Nga sẽ sang Thái Lan để gặp đội tuyển xứ Chùa vàng vào ngày 7/9. 

Trước đó, U20 Nga cũng đã nhận lời tham dự 2 trận giao hữu với U20 Việt Nam. Theo lịch thi đấu, 2 trận giao hữu này sẽ diễn ra vào ngày 6/9 và 8/9 tới. Đây là những trận đấu tập nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2025 của U20 Việt Nam.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)